2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 26 มี.ค. 2012, 15:01 น. โดย callcenter

    ระบบหักเงินเอง

    melissa
      ตอนเช้าเติมเงิน 50 บาท คุยกับเพื่อนแปบเดียว ระบบส่งข้อความมาว่า ยอดเงินใกล้หมดกรุณาเติมเงินด้วย หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกับใคร พอผ่านไปได้สัก 3-4 ชม ระบบก็ส่งข้อความมาอีกว่า ยอดเงินไม่พอ    ไม่ทราบว่าหักค่าอะไรคะ วันนี้ใ้ช้ไปไม่ถึง 10 นาทีเลย อีกอย่างบริการเสริมก็ไม่ได้สมัคร
        • Re: ระบบหักเงินเอง
          callcenter
          CC ตรวจสอบแล้วนะครับ ยอดเงินที่หายไป นอกจากการโทรแล้ว เป็นการเชื่อมต่อ EGDE/GPRS ครับ ทั้งนี้หากคุณใช้งานตัวเครื่อง Smart Phone เช่้น iPhone / BB / Samsung / HTC เป็นต้น ตัวเครื่องเหล้านี้จะมีคุณสมบัติในการเชื่อมต่อ EGDE/GPRS อัตโนมัติครับ แนะนำให้คุณกด *129*1#โทรออก เพื่อปิดการใช้งาน EGDE/GPRS ที่ระบบครับ และปิดการใช้งานที่ตัวเครื่องด้วยนะครับ เพื่อเพิ่มความปลอยภัยครับ และคุณสามารถตรวจสอบการคิดค่าบริการการใช้งานต่างๆของหมายเลขของคุณได้ที่ eService ครับ
          • Re: ระบบหักเงินเอง
            callcenter
            จากที่ CC ตรวจสอบล่าสุด หลังจากที่คุณกดปิดการใช้งานที่ระบบ จะไม่มีการคิดค่าบริการ EGDE/GPRS นะครับ ซึ่งใน eService จะเป็นการคิดค่าบริการก่อนที่คุณจะปิดการใช้งาน EGDE/GPRS นะครับ