1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 มี.ค. 2012, 18:27 น. โดย callcenter

    รบกวนตรวจสอบสัญญาณด่วนพื้นที่ ต.ตะกาง อ.เมือง จ.ตราด ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลย

    nukae
      รบกวนทาง AIS ลงพื้นที่ ตรวจหาสัญญาณโทรศัพท์ พื้นที่ ต.ตะกาง อ.เมือง จ.ตราด(ฝั่งตรงข้าม ร.ร.วัดตะกาง) ไม่มีสัญญาณเลยค่ะ โทรเข้า-ออกไม่ได้ เป็นมาเกือบ 1 อาทิตย์แล้ว เท่าที่ทราบ คนในหมู่บ้านใช้ ระบบ one 2 call ค่ะ
        • Re: รบกวนตรวจสอบสัญญาณด่วนพื้นที่ ต.ตะกาง อ.เมือง จ.ตราด ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลย
          callcenter
          สำหรับปัญหาการใช้งานมีสัญญาณอ่อน หรือไม่มีสัญญาณ นั้น เอไอเอสขอรบกวนให้คุณแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาอีกครั้งค่ะ  เนื่องจากในการตรวจสอบพื้นที่การใช้งานต้องส่งข้อมูลอย่างละเอียดไปยังฝ่ายวิศวกรรม  เพื่อหน่วยงานวิศวกรรมจะได้นำข้อมูลไปตรวจสอบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน  โดยแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย ถนน อำเภอ ตำบล จังหวัด - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน - ระบุช่วงเวลาที่เกิดปัญหา / เกิดปัญหามาแล้วกี่วัน- แจ้งขีดความแรงของสัญญาณ (ขึ้นกี่ขีด) จากกี่ขีด(ถ้าสัญญาณเต็ม)- เป็นบริเวณนี้ที่เดียวหรือไม่ - เป็นปัญหาทุกช่วงหรือไม่ - อาการที่เป็นปัญหาทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ( ระบุรายละเอียด เช่น โทรออกแล้วได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, โทรเข้าได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ เป็นต้น ) - และหมายเลขอื่นติดต่อกลับ (หมายเลขโทรศัพท์ที่บ้าน ที่ทำงาน)   CC รบกวนตอบคำถามให้ครบทุกข้อ หรือเพิ่มรายละเอียดของปัญหาที่พบอื่น ๆ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบปัญหาค่ะหากได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานตรวจสอบปัญหาให้นะคะ