4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 31 มี.ค. 2012, 14:07 น. โดย callcenter

    มีปัญหา เกี่ยวการโทร !

    worldwoo007
      ใช้สวัสดีนานจัง (ไม่มีโปรเสริม)     เติมเงินไป 100บาท โทรไป 3-4 ครั้ง เวลาการโทรไม่ถึง 1 นาที มาดูยอดเงิน เหลือเกือบ 0บาทแล้ว  มีวิธีแก้ไขยังไงครับ...
        • Re: มีปัญหา เกี่ยวการโทร !
          callcenter
          ยอดเงินหายไปจากการเชื่อมต่อเน็ตผ่านมือถือโดยที่ไม่มีแพคเกจ  จึงเสียค่าบริการนาทีละ 1 บาท ค่ะ  หากปัจจุบันคุณยังคงใช้งานเป็น GALAXYMINI_(S5570) แนะนำให้ตั้งค่า mobile network เลือกปิดการใช้งาน data นะคะ  หรือจะทำการระงับการใช้งาน internet ชั่วคราวกับทางระบบได้เช่นกัน  ระหว่างที่ระงับจะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้ค่ะ  โดยมีวิธีการระงับดังนี้นะคะ  1.ระงับบริการ EDGE/GPRS ชั่วคราวกด *129*1# โทรออกฟรี  2.เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2# โทรออกฟรี และรอรับ SMS ยืนยัน  จากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ EDGE/GPRS  3.ตรวจสอบสถานะ EDGE/GPRS กด *129# โทรออกฟรี ถ้าคุณยังคงมีแน้วโน้มการใช้งาน internet เช่นเดิม  เอไอเอสขอแนะนำแพคเกจ  EDGE/GPRS เพื่อช่วยประหยัดค่าบริการให้กับคุณได้ที่ *138 โทรออกค่ะ
          • Re: มีปัญหา เกี่ยวการโทร !
            worldwoo007
            โอ้อย่างงี้นี้เอง แล้ว ระงับบริการ EDGE/GPRS ชั่วคราว กำหนดเวลาระงับไหมครับ
            • Re: มีปัญหา เกี่ยวการโทร !
              worldwoo007
              ขอบคุณมากครับ
              • Re: มีปัญหา เกี่ยวการโทร !
                callcenter
                CC ยินดีดูแลครับ หากครั้งหน้าพบปัญหาการใช้งานหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งให้ CC ดูแลได้นะครับ