1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 31 มี.ค. 2012, 14:55 น. โดย callcenter

    เงินหายอีกแล้ว หลายครั้งละนะ

    pangjee
      เมื่อคืนมียอดเงิน 166 บาท ตื่นมาเหลือ 50 บาท เงินหายไปไหนคะ ตัวเครื่องเป็นบีบี โปรก็ไม่มี เน็ตอะไรก็ไม่ได้เข้า แล้วเงินหายไปไหนคะ กรุณาโทรกลับมาชี้จงด้วยค่ะ ว่าเงินที่หายเป็นค่าอะไร ไม่อย่างงั้นก็ไม่ไหวแล้วค่เ จติมเงิยแล้วหาย ใช้สองระบบที่ผ่านมาใไม่เคยเป็นแบบนี้เลยค่ะ 0849691889 รีบตรรบสอบแล้วโมรกลับมลชี้แจงค่ะ
        • Re: เงินหายอีกแล้ว หลายครั้งละนะ
          callcenter
          ตรวจสอบพบว่ายอดเงินหายไปเนื่องจากตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อ internet นาทีละ 1 บาท นะคะ  หากปัจจุบันคุณยังคงใช้งาน IPHONE3GS และมีการตั้งค่า Cellular เป็น On ไว้ ตัวเครื่องก็จะทำการส่งสัญญาณเชื่อมต่อ internet ทันที แม้ว่าไม่ได้มีการเข้าใช้งานหน้า Browser ค่ะ  หากคุณไม่ต้องการใช้งาน internet แนะนำให้ทำการระงับการใช้งาน internet ชั่วคราวนะคะ แต่ระหว่างที่ระงับจะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้ค่ะ โดยมีวิธีการระงับดังนี้นะคะ   1.ระงับบริการ EDGE/GPRS ชั่วคราวกด *129*1# โทรออกฟรี   2.เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2# โทรออกฟรี และรอรับ SMS ยืนยัน  จากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ EDGE/GPRS   3.ตรวจสอบสถานะ EDGE/GPRS กด *129# โทรออกฟรี          ถ้าคุณยังคงมีแน้วโน้มการใช้งาน internet เช่นเดิม  เอไอเอสขอแนะนำแพคเกจ EDGE/GPRS เพื่อช่วยประหยัดค่าบริการให้กับคุณนะคะ  โดยสมัครได้ที่ *138 โทรออกค่ะ