5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 เม.ย. 2012, 10:14 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาสัญญาน 3G

    boy17455
      แจ้งปัญหาถนนติวานนท์บริเวณแยกสนามบินน้ำ ไมาสามารถใช้งาน3G ได้ครับรบกวนช่วยแก้ไขด้วยครับ
        • Re: แจ้งปัญหาสัญญาน 3G
          callcenter
          สวัสดีครับ คุณboy17455     CC รบกวนขอทราบรายละเอียพพื้นที่ตั้งของพื้นที่ที่พบปัญหาเพิ่มเติมด้วยนะครับ เนื่องจากในการตรวจสอบทางเจ้าหน้่าที่วิศวะกร จะต้องลงพื้นที่ตรวจสอบ รายละเอียด ดังนี้ครับ   - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด   - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้   - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   ++ เมื่อได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะส่งเรื่องตรวจสอบให้ทันทีเลยครับ
          • Re: แจ้งปัญหาสัญญาน 3G
            boy17455
            บริเวณอพาร์ทเม้นต์บุญมงคลชัย ชั้นเจ็ดครับ ถ้ามาจากแยกแครายเลี้ยวเข้าถนนติวานนท์จะอยู่ด้านขวามือ บริเวณแยกที่เลี้ยวซ้ายจะไปถนนสนามบินน้ำ หรือตรงไปเป็นแยกซอยสามัคคีครับ
            • Re: แจ้งปัญหาสัญญาน 3G
              callcenter
              CC  ส่งตรวจสอบปัญหาการใช้งาน 3G  ในพื้นที่ดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  หากทราบผลจะทำการแจ้งให้ทราบโดยเร็วค่ะ
              • Re: แจ้งปัญหาสัญญาน 3G
                boy17455
                ตอนนี้ก็คงยังใช้งานไม่ได้เลยครับ..ขอความคืบหน้าด้วยครับ
                • Re: แจ้งปัญหาสัญญาน 3G
                  callcenter
                  CC ตรวจสอบข้อมูลจากระบบแล้วนะครับ  เจ้าหน้าที่ CC ได้ทำการประสานงานติดต่อกับทีมวิศวะกร เมื่อวันที่ 5/04 ที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบพื้นที่โดยรวมของจุดที่พบปัญหา หากทราบผลจะทำการแจ้งให้ทราบโดยเร็ว  สำหรับการดำเนินการครั้งนี้ บริษัทฯ ขอน้อมรับคำติชมจากท่านเพื่อนำไปปรับปรุงการบริการเพื่อให้ท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดในโอกาสต่อไปครับ