1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 เม.ย. 2012, 19:06 น. โดย callcenter

    ขอเรียกร้อง

    น้ำใสใจจริง
      ขอเรียกร้องให้ระบบบอกเครือข่ายที่ช่วงหนึ่งเคยมี มันทำให้เราใช้บริการอย่างคุ้มค่าและประหยัดค่าใช้จ่ายค่ะ ส่วนวิธีการที่่ 1175 บอกไว้ในกรณีเช็คเครือข่ายหมายเลขโทรศัพท์มันเสียเวลาค่ะ ไม่เหมือนแบบเดิมที่กดหมายเลขปุ๊บ รู้ปั็บ  เรียกร้องมาหลายแห่งแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าจะมีใครสนใจหรือเปล่า
        • Re: ขอเรียกร้อง
          callcenter
          CC ต้องขอขอบคุณ คุณ น้ำใสใจจริง ที่แจ้งข้อมูลเข้ามานะคะ ทางเราเพิ่มเติมช่องทางเพื่อให้ผู้ใช้บริการกดเข้ารับฟังการแก้ไขปัญหาได้ตรงประเด็น แต่หากคุณไมไ้ด้รับความสะดวกในการใช้งานสามารถแจ้งปัญหาหรือเรื่องที่ต้องการสอบถามข้อมูลผ่าน AIS CLUB ได้เช่นกันค่ะ    ++ทั้งนี้ CC ขอน้อมรับข้อแนะนำเืพื่อเป็นแนวทางในการเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำมาพัฒนาระบบ AIS ต่อไปค่ะ