3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 เม.ย. 2012, 20:26 น. โดย callcenter

    ศุภาลัยปาร์ค ศรีนครินทร์ อย่าพูดถึง 3G เลยค่ะ แค่สัญญาณโทศัพท์ยังไม่ค่อยมีเลย

    jena1412
      อยู่ที่คอนโดศุภาลัยปาร์ค ศรีนครินทร์  แค่สัญญาณโทรศัพท์ยังไม่ค่อยมีเลย เลยไม่อยากเอ่ยถึง 3G ยิ่งอยู่ในห้อง ชั้นสูงๆหน่อย ปิดเครื่องกันไปเลยดีกว่าค่ะ
        • Re: ศุภาลัยปาร์ค ศรีนครินทร์ อย่าพูดถึง 3G เลยค่ะ แค่สัญญาณโทศัพท์ยังไม่ค่อยมีเลย
          callcenter
          สำหรับปัญหาสัญญาณที่แจ้งเข้ามา  CC ยินดีตรวจสอบให้แต่เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ จึงรบกวนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างละเอียดเพื่อส่งให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบให้ ดังนี้ค่ะ     1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)     - บ้านเลขที่  ชื่อหมู่บ้าน จำนวนชั้นของอาคาร  + พบปัญหาที่ชั้นใด   - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร  ตำบล อำเภอ จังหวัด  และจุดที่สังเกตุได้ง่าย       2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด   5.อาการที่พบ   6.เบอร์ปลายทาง   7.เบอร์ติดต่อกลับ   8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่       หลังจากได้รับข้อมูลครบถ้วนจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรรมทำการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
          • Re: ศุภาลัยปาร์ค ศรีนครินทร์ อย่าพูดถึง 3G เลยค่ะ แค่สัญญาณโทศัพท์ยังไม่ค่อยมีเลย
            jena1412
            อยู่ชั้น 10 คอนโดศุภาลัยปาร์คค่ะ ที่อยู่แถวๆวัดศรีเอี่ยมค่ะ   เครื่องที่ใช้เป็น ip4s สัญญาณขาดๆหายๆ แต่โทรได้นะคะ ต้องเป็นตามมุมๆของคอนโดค่ะ ถ้าเกิดโทรแบบสัญญาณโอเคเลยก็ต้องลงมาชั้นล่างค่ะ ถ้าขึ้นไปชั้นบนตั้งแต่ชั้น 4 ขึ้นไป สัญญาณโทรเริ่มไม่ค่อยมีค่ะ ส่วนสัญญาณ 3G ไม่เคยขึ้นเลยค่ะ (แพคเกตที่ใช้อยู่เป็น ip 899 ค่ะ รุ้สึกไม่คุ้มอย่างมากเลย เพราะเล่นเน็ตไม่ได้)   เบอร์ปลายทางที่โทรออกไปนั้นโทรไปทุกเครือข่ายเหมือนกันหมดค่ะ      ยังไงรบกวนตรวจสอบด้วยค่ะ
            • Re: ศุภาลัยปาร์ค ศรีนครินทร์ อย่าพูดถึง 3G เลยค่ะ แค่สัญญาณโทศัพท์ยังไม่ค่อยมีเลย
              callcenter
              CC ขอข้อมูลสถานที่ใช้งานเพิ่มเติมนะครับ บ้านเลขที่  ชื่อหมู่บ้าน จำนวนชั้นของอาคาร  + พบปัญหาที่ชั้นใด ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร  ตำบล อำเภอ จังหวัด  และจุดที่สังเกตุได้ง่าย เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการตรวจสอบครับ