1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 เม.ย. 2012, 20:35 น. โดย callcenter

    เงินค่าโทรหักเอง

    brightleza
      คือผมใช้โปร แชท BlackBerry + Facebook 300 กด* 630 * 21 #, 300 baht/30 วัน หนะครับ พอโปรผมหมด ผมก็เลยว่าจะหยุดเติมโปรสักพัก ค่อยไปเติมโปรช่วงสงกรานต์ และผมได้เติมเงิน 12call 50 บาท เพื่อใช้ติดต่อกับเพื่อนๆ แต่ผมใช้ได้ประมาณ 10 บาทได้มั้งครับ เงินอีก 40 บาทก็ถูกตัดไป โดยมีข้อความเตือนขึ้นมาว่า ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ   มันขึ้นมาแบบนี้อ่ะครับ ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งใน BBM เลย ผมจึงอยากทราบว่ามันหักเงินค่าอะไรกันแน่ครับ ?
        • Re: เงินค่าโทรหักเอง
          callcenter
          ยอดเงินที่หายไปเกิดจากการคิดค่าบริการ EGDE/GPRS นาทีละ 1 บาทครับ เนื่องจากตัวเครื่อง BB ที่คุรใช้งานอยู่ มีคุณสมบัติในการเชื่อมต่อ EGDE/GPRS อัตโนมัติ และหมายเลขของคุณไม่มี Package BB จึงทำให้เกิดค่าบริการดังกล่าวขึ้นครับ ทั้งนี้ CC แนะนำให้คุณปิด Data Service ที่ตัวเครื่อง และกด *129*1#โทรออก เพื่อปิดการใช้งาน EGDE/GPRS ที่ระบบครับ และเมื่อต้องการใช้งาน ควรสมัคร Package BB ให้เสร็จก่อนเปิดการใช้งานทั้ง 2 ส่วนครับ