เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 14 ตอบกลับ
-
Re: เหมา9บาท *500*30#
callcenter 6 เม.ย. 2012, 16:12 น. (โต้ตอบกับ imphem)CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการสมัครด้วยครับ เนื่องจากเป็นแพคเกจที่มีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบการใช้งานเบื้องต้น CC ขอแนะนำเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักเป็น "บุฟเฟ่ต์ 20 ชั่วโมง" โทรฟรีเครือข่าย AIS ได้ไม่จำกัดตั้งแต่ 22.00-18.00 น. (ครั้งละไม่เกิน 1 ชั่วโมง) เหมาจ่าย 69 บาทต่ออาทิตย์ สมัครกด *777*3# โทรออก สำหรับเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยน 30 บาท ยกเว้น เปลี่ยนผ่าน eService 15 บาทครับ ดูเพิ่มเติมที่ : http://www.ais.co.th/12call/th/pro-Buffet.html -
Re: เหมา9บาท *500*30#
arpisorn 29 พ.ค. 2012, 21:34 น. (โต้ตอบกับ imphem)ของผมวันนี้ สมัครไป มี sms ยืนยัน แต่พอโทรจริง กินตังครับ ล่าสุดโทรเบอร์ 0822636117 เช็คแล้วตังแน่นอน แบบนี้ทาง ais รับผิดชอบมั้ย เบอร์ก่อนหน้านั้น0849001668 และ 0807142684 เป็น ais ทั้งหมด ตกลงโปรนี้ยังใช้ได้อยู่มั้ย -
Re: เหมา9บาท *500*30#
callcenter 30 พ.ค. 2012, 16:47 น. (โต้ตอบกับ imphem)CC เช็คเบื้องต้นวันที่ 29/5/2012 ยังไม่มีการสมัครและหักแพคเกจเหมาเหมาเข้ามา การโทรออกจึงคิดตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งานค่ะ -
-
-
Re: เหมา9บาท *500*30#
callcenter 3 มิ.ย. 2012, 14:57 น. (โต้ตอบกับ imphem)CC ตรวจสอบไม่พบการหักค่าบริการโปรโมชั่น เหมา เหมา 9 บาท ในวันที่ 29/05/2012 ค่ะ แต่มีการหักค่าบริการสำเร็จในวันที่ 28/05/2012 และ 30/05/2012 แนะนำคุณ arpisorn ทำการตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้จาก eService ฟรี!! ค่ะ โดยตรวจสอบย้อนหลังได้ถึง 30 วัน -
Re: เหมา9บาท *500*30#
arpisorn 15 มิ.ย. 2012, 20:23 น. (โต้ตอบกับ imphem)วันนี้เอาอีกแล้ว เหมือนเดิมเลย -
Re: เหมา9บาท *500*30#
callcenter 15 มิ.ย. 2012, 21:12 น. (โต้ตอบกับ imphem)ขอทราบเบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหาดังกล่าวด้วยครับ -
Re: เหมา9บาท *500*30#
chisa123 5 ส.ค. 2012, 11:09 น. (โต้ตอบกับ imphem)เมื่อคืนหนูเติมตังไป 50 บาท วันเสาร์ ที่ 4 สิงหาคม 2555 เวลา 19.50 น. เบอ 0806909020 และไม่ได้โทรหาใครเลยจนถึงเช้าวันที่ 5 สิงหาคม 2555 หนูได้สมัครโปร *500*50# มันส่งข้อความกลับมาว่าเหลือ 19 บาท ตามจริงโปรนี้ 9 บาทไม่ใช่หรอค่ะ ? ก่อนสมัครโปรหนูเช็คเงินแล้วว่ามี 50 บาท อยากทราบว่า เงินหนูหายไปไหน ? -
Re: เหมา9บาท *500*30#
callcenter 5 ส.ค. 2012, 13:27 น. (โต้ตอบกับ imphem)CC ตรวจสอบหมายเลข 0806909020 พบว่าตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อ Internet ค่ะ ไม่ทราบว่ายังคงใช้งานเป็นตัวเครื่อง BLACKBERRY / CURVE8521 อยู่หรือป่าวคะ เนื่องจากว่า ตัวเครื่องดังกล่าวเป็น Smart Phone จะมีคุณสมบัติในการเชื่อมต่อ Internet โดยอัตโนมัติ และหมายเลขไม่มี Package สำหรับใช้งาน อย่างไรแล้วหากมีการใช้งาน Internet เราขอแนะนำให้สมัคร Package เพื่อความคุ้มค้าค่ะ ดูรายละเอียด Packge คลิกที่นี่ ค่ะ แต่หากไม่มีการใช้งาน Internet เราขอแนะนำวิธีการปิด GPRS ค่ะ ระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออกค่ะ และรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบได้ผ่านช่องทาง eService นะคะ -
Re: เหมา9บาท *500*30#
callcenter 11 ส.ค. 2012, 22:37 น. (โต้ตอบกับ imphem)ตัวเครื่องแจ้งปัญหาว่าอย่างไรบ้างครับ ซึ่ง CC ไม่พบแพคเกจและบริการ 3G/EDGE/GPRS ใช้บริการอยู่ครับ แจ้งเพิ่มเติมให้ CC สมัครหรือดูแลได้นะครับ -
Re: เหมา9บาท *500*30#
prite_apichart 19 ส.ค. 2012, 1:16 น. (โต้ตอบกับ imphem)ทำไม สมัคร *500# 22:00-17:00 ไม่ได้คับ กดหลายรอบแล้ว CC ช่วยตอบผมหน่อยนะ -
Re: เหมา9บาท *500*30#
papermint 30 ส.ค. 2012, 15:33 น. (โต้ตอบกับ imphem)ถ้าสมัคร *500# 22:00-17:00ไปแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้หรอคะ คือจะเปลี่ยนเป็นโปรโทรคุ้มอ่ะค่ะแต่เปลี่ยนไม่ได้ -
Re: เหมา9บาท *500*30#
callcenter 30 ส.ค. 2012, 15:52 น. (โต้ตอบกับ imphem)CC แจ้งรายละเอียดตามลิงค์ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=17338 นี้สำเร็จ คลิกได้เลยทันที