1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 6 เม.ย. 2012, 15:52 น. โดย callcenter

    แย่มากกกกก AIS

    gusjung
      เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2555 ได้นำเครื่อง Iphone 4 ไปรับบริการหลังการขาย แจ้งให้เจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่องว่า เครื่องเหมือนมีปัญหาเวลาหมุนมุมกล้อง(แนวตั้ง-แนวนอน) แล้วเหมือนตัว CASE จะปิดไม่สนิท แค่นั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็เอาไฟฉายมาดูด้านล่างของปุ่ม home แล้วบอกว่า               เจ้าหน้าที่     จะต้องส่งเข้าศูนย์               ลูกค้า            ไม่อยากทิ้งเครื่องไว้เพราะไม่รู้ว่าจะโดนแกะเครื่องแล้วหลังจากนั้น                                     อาจจะมีปัญหาอย่างอื่นตามมาอีกเพราะโดนแกะเครื่อง                ลูกค้า            มีวิธีอื่นไหม               เจ้าหน้าที่ก็แนะนำวิธีการเคลมมา 2 กรณี คือ 1.บริษัทเคลมเครื่องให้ฟรีถ้าอยู่ในประกัน  2.ลูกค้าเคลมเองจ่ายส่วนต่าง 7,000 บาท                ลูกค้า            โอเค ยอมจ่ายเงิน 7,000 บาท               เจ้าหน้าที่     แนะนำว่าเครื่องคุณยังอยู่ในประกันทำไมไม่ลองส่งเคลมดูก่อน                                    จะได้ไม่ต้องมีค่าใช้จ่าย แจ้งผลไม่เกินหนึ่งอาทิตย์ แต่ถ้าไม่ได้คุณค่อยมาจ่ายส่วนต่างเองไม่ดีกว่าหรอค่ะ                ลูกค้า            ก็เลยคล้อยตาม (ไม่มีเจตนาจะเคลมเครื่องฟรีเลยขอบอกให้รู้ไว้) แค่ทำตามคำแนะนำ               แต่หลังจากนั้นผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย เลยโทรเข้าถาม 1148  ในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2555 ทางนี้แค่รับเรื่องแล้วบอกว่าจะติดตามเรื่องให้ วันอังคารที่ 27 มีนาคม 2555 มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า "เครื่องของคุณมีร่องลอยจากการซ่อมข้างนอกมา ไม่อยู่ในเงื่อนไขให้มารับเครื่องคืนที่ศูนย์ปิ่นเกล้า"  เครื่องซื้อที่ศูนย์ปิ่นเกล้าเมื่อวันที่ 24/06/2011 ยังไม่ถึงปีเลย แล้วมาบอกเราว่าเครื่องเราไปซ่อมข้างนอกมา ตอบมาแบบไม่มีความรับผิดชอบเลย เครื่องซื้อที่ศูนย์จะไปซ่อมข้างนอกทำไม ใช้สมองด้านไหนคิด ตอนนี้จะไปแจ้งความและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เสียความรู้สึกมากๆๆ
        • Re: แย่มากกกกก AIS
          callcenter
          CC ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบให้อยู่ครับ อย่างไรแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่จากทางสาขาติดต่อกลับหาคุณ gusjung เพื่อชี้แจงอย่างแน่นอนครับ