1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 เม.ย. 2012, 10:59 น. โดย callcenter

    ต่อสัญญาณ

    xcut
      รบกวนช่วยต่อสัญญาณได้ไม๊คับ วันนี้เทเลวิซปิด... ตอนนี้ไม่สะดวกเลย จะไปจ่ายวันจันทร์นะคับ ขอบคุณคับ
        • Re: ต่อสัญญาณ
          callcenter
          AIS Call Center นางสาวจริงใจ จากช่องทางบริการ AIS Facebook ดูแลเรื่องสัญญาณให้แล้วเรียบร้อยนะค่ะ และ เรื่องวงเงินในเบอร์ด้วยค่ะ หลังจากวันจันทร์ถ้าคุณ Xcut ยังไม่ชำระยอดเข้ามา ระบบจะทำการระงับสัญญาณอีกครั้งค่ะ แนะนำจ่ายยอดที่เช็คจาก *96# โทรออก         ยอดรวมที่ต้องชำระ ทั้ง 2 รอบบิลค่ะ ^^