3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 10 เม.ย. 2012, 12:20 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องการเครม IPHONE4S เกิดรอยร้าว

    pasomsat
      ผมซื้อ iphone4s 16 g สีขาว มาเมื่อวันที่ 26/02/2555   จนถึงตอนนี้ Iphone4s เพิ่งเกิดรอยร้าวตรงขอบเครื่อง ซิ้งรอยร้าวไม่ได้เกิดจากการตกหรือกระแทกแต่อย่างใดครับ   ผมนำเครื่องไปเครมแต่ไม่สามารถเครมได้นะครับ ทำไมถึงไม่สามารถเครมได้ครับ   อยากจะทราบรายละเอียด
        • Re: สอบถามเรื่องการเครม IPHONE4S เกิดรอยร้าว
          callcenter
          CC ขอแจ้งรายละเอียด เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องและ การรับประกันสินค้าจาก Apple ดังนี้เลยนะครับ 1.  ลักษณะที่เคลมเครื่องแบบไม่มีค่าใช้จ่าย (เครื่องอยู่ในประกัน) / เฉพาะกรณีตัวเครื่องมีปัญหา ที่เกิดจากความบกพร่องของวัสดุหรือจากกระบวนการผลิตของทาง Apple เท่านั้น เช่น     - ปุ่ม Ring/Silent สำหรับสลับโหมด ใช้เสียง/ปิดเสียง หายไป    - สิ่งสกปรกใต้กระจกหน้าจอ / พิกเซลจอแสดงผล สว่างมืด เป็นจุด     2. ลักษณะที่เคลมเครื่องได้แต่มีค่าใช้จ่าย . ค่าเคลม  iPhone4s  =  8,800 บาท    (เครื่องอยู่ในประกัน) ความเสียหายอันเป็นผลจากการใช้งานผลิตภัณฑ์ ที่ไม่ใช่ของ Apple  เช่น   - ของเหลวเข้าตัวเครื่อง    - ปุ่มต่าง ๆ เสียหาย ซึ่งมีร่องรอยความเสียหาย จากสาเหตุภายนอก เช่น ตก    - รอยขีดข่วน หรือถูกเจาะเป็นรู     - รหัสตัวเครื่อง ถูกลบหรือขูดออก   ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาการใช้งาน ลักษณะตัวเครื่องและอุปกรณ์จากเจ้าหน้าที่ของ Shop โดยตรงด้วยครับ
          • Re: สอบถามเรื่องการเครม IPHONE4S เกิดรอยร้าว
            pasomsat
            ใช่สิครับ ก็ตัวเครื่องมีปัญหาจากวัสดุ ที่อาจจะไม่มีคุณภาพ ทำให้เกิดอาการร้าว   ไม่ได้บกพร่องจากการทำตก แต่อย่างใด สภาพเครื่ิองสมบูรณ์ ไม่มีรอยแตก หรือรอยขีดข่วนแม้สักนิด   แต่น่าจะมาจากกระบวนการผลิตที่ไม่ได้คุณภาพ ทำไมถึงจะเครมไม่ได้   ในประกันที่คุณบอกก็เป็นไปในตามข้อตกลงทุกอย่าง มันบอพร่องทางวัสดุไงครับ   ยังไงผมก็ต้องการที่จะเครม เครื่องผมใช้งานแค่ เดือนกว่าๆ แล้วมา้เกิดปัญหาแบบนี้ ผมรับไม่ได้ ผมได้แนบรูปมาให้ดู ยังไงช่วยดูและพิจารณาให้ด้วยครับ
            • Re: สอบถามเรื่องการเครม IPHONE4S เกิดรอยร้าว
              callcenter
              CC ต้องขออภัยด้วยครับ ทาง CC ไม่สามารถพิจารณาการใช้งานตัวเครื่องของลูกค้าโดยตรงได้  อย่างไรแล้ว CC ขอแนะนำให้คุณ pasomsat นำเครื่องไปพบพนักงานที่ AIS Shop อีกครั้งหนึ่งนะครับ เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งานดังกล่าวให้ทราบเนื่องจากพนักงานที่ศูนย์บริการจะมีอำนาจในการตรวจสอบสภาพเครื่องโดยตรงครับ