1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 เม.ย. 2012, 13:09 น. โดย callcenter

    รบกวนช่วยเหลือด้วยคะ

    joydaisy
      หลักจากที่ก่อนหน้านี้เคยถามไปแล้วว่าให้เช็คว่าสมัครบริการอะไรไว้บ้างแล้วต้องการจะยกเลิก แล้วทาง cc ได้ตอบกลับมาว่าไม่มีบริการเสริมใดๆ แล้วให้ลองกด *137 แล้วกด 3 เพื่อที่จะยกเลิก ดิฉันได้ทำตามนั้นแล้ว แต่มันก็ยังหักเงินเหมือนเดิม ช่วยเช็คให้อีกทีว่าเกิดจากอะไรนะคะ ไม่แน่ใจว่าเกิดจากที่ชั้นโหลดเพลงรอสายกับทาง  เว็บ calling melody รึเปล่า แต่พอจะโทรไปยกเลิกมันบอกว่าดิฉันยังไม่ได้สมัคร งงได้อีก