1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 เม.ย. 2012, 8:27 น. โดย callcenter

    ทำไมถึงบริการแย่แบบนี้

    artbosom
      เมื่อวานนี้ไปเปลี่ยนซิมเป็นไมโครซิมมาครับ แล้วมันมีปันหาที่ว่าลืมเอาบัตรประชาชนไปเลยได้กลับมาเอา   แล้ววันนี้ก็คิดจะสมัครแพคเกจไอโฟนเติมเงินโทเข้าคอลเซนเตออย่างดีแต่ก็ต้องไปเทเลวิชเพราะต้องการแพคIphone mini ที่คอนเซนเตอก้อบอกว่าให้นำบัตรประชาชนไปด้วยนะคะ ก้อนำไป     แล้วก้อเดินทางไปที่เทเลวิชเลย  พนักงานก้อถามว่า มาทำอะไรคะ ก้อเลยตอบไปว่า มาสมัครแพคเกจไอโฟนครับคือที่คอนเซนเตอบอกให้มาแจ้งที่เทเลวิช แล้วพี่พนักงานก็ขอบัตรประชาชน แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นพี่พนักงานพูดว่า"ทำไม่ได้คะ  อายุไม่ถึง18(ที่คอลเซนเตอก็ไม่ได้แจ้งอายุเลย อีกอย่างตอนนี้อายุ15ก็มีบัตรได้แล้วใช่มั้ยคับ)" ก้อเลยบอกว่า งั้นทำไงคับ พี่พนักงานก็แจ้งว่าให้ผู้ปกครองพามาทำ   ที่โมโหมากคือ  ทางเอไอเอสทำให้เสียเวลามา2วันเต็มๆ!!!!!!!!! แล้วก็มาบอกว่าทำไม่ได้คะ แบบนี้บริการดีแล้วใช่มั้ยครับ  แล้วพี่พนักงานก็ทำท่าไม่พอใจด้วย
        • Re: ทำไมถึงบริการแย่แบบนี้
          callcenter
          CC  ทำการติดต่อกลับคุณ artbosom  ที่หมายเลขแต่ไม่มีผู้รับสายค่ะ     และจากการตรวจสอบหมายเลขพบว่าปัจจุบันเป็นระบบ 12Call  หากต้องการเปลี่ยนมาเป็นระบบจดทะเบียน ผู้จดทะเบียนต้องมีอายุ  17 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป จึงจะสามารถดำเนินการได้ค่ะ   ทั้งนี้ CC  ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ Call Center  ที่ไม่ได้แจ้งเืงื่อนไขให้ทราบอย่างชัดเจนด้วยนะคะ   กรณีที่คุณ artbosom  อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนดสามารถให้ผู้ปกครองเป็นผู้จดทะเบียนได้ค่ะ