3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 เม.ย. 2012, 15:46 น. โดย callcenter

    ร้องเรียน เรื่องปัญหาบริการและการโทร

    moopoe
      ผมเป็นลูกค้า AIS มานานครับ ส่วนมากก็ประทับใจ แต่มีแค่เรื่องเล็กๆเรื่องเดียวที่กวนใจผม คือ เวลาโทรไป ที่ callcenter ผมต้องรอนานมากกกกกกกกกกก สิบกว่านาทีอ่ะครับ ผมต้องเสียตังค์เพราะมีปัญหาเรื่องสัญญานที่บ้านมีปัญหา โทรหาแม่ได้ แต่คุยแล้วไม่ได้ยิน เป็นกันทั้งหมู่บ้าน ยิ่งมี Dtac มาตั้งเสาขนาบข้างรอบๆหมูบ้านใกล้เคียง ผมไม่รู้ว่าต้องทำยังงัย พอเจ้าหน้าที่รับสายและรับเรื่องเขาก็บอกว่าตรงนั้นไม่มีปัญหาอะไร ผมก็ได้แต่ถอนหายใจแล้วกดวางสายไป   สิ่งที่ผมอยากบอก คือ      1. สัญญานของ 1 2 call ในเขตตำบลวาเล่ย์ อำเภอพบพระ จ.ตาก แต่ก่อนมีมากกว่า 3 ขีด ตอนนี้เหลือแค่ 1 - 2 ขีด อย่างเก่ง บางที่ มี 3 ขีด แล้วช่วงของปี โดยเฉพาะปลายฤดูฝน ต้น ฤดูหนาว ชอบมีปัญหา มีสัญญาน โทรติด แต่คุยไม่ได้ยิน ไม่มีเสียง บางที มีธุระ แต่โทรแล้วคุยไม่ได้ ต้องไปขอยืมเบอร์ Dtac เพื่อนบ้านโทร ผมไม่ได้อคติกับ Dtac น่ะ แต่อยากใช้ของ 1 2 call แต่ดูสิ ผมจะคุยกับแม่แต่ต้องใช้เบอร์ Dtac ของเพื่อนบ้านคุย ยังงัยดีล่ะ   เอาเฮอะตอนนี้ไม่มีปัญหานั้นแล้ว แต่อยากฝากใว้ว่า หากผู้ที่เกี่ยวข้องไม่สนใจเรื่องนี้ก็ไม่เป็นไร ก็แค่คนทั้งตำบลเปลี่ยนจาก 1 2 call ไปใช้ Dtac หากมีปัญหายังงี้อีกผมก็คงต้องเปลี่ยนเหมือนกัน   2. ผมชื่นชมกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ callcenter ที่อดทนกับหลายเรื่อง หลายอารมณ์คน ที่ต้องเจอในแต่ละวัน แต่อยากขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ช่วยเพิ่มคู่สายให้หน่อยได้ไหม เวลามีปัญหาโทรไป อย่าให้ได้ถือสายรอเกิน 5 นาทีเลยครับ เมื่อมีคนโทรเข้ามาเยอะขึ้นแต่คุณยังไม่เพิ่มคู่สายหรือพนักงานรับสาย ผมว่ายังงัยๆอยู่น่ะครับ ท่านไม่ต้องจ่ายเงินค่าจ้างเพิ่ม แต่ผมต้องถือสายรอนานกว่าเดิม เสียตังค์มากกว่าเดิม คนละครึ่งทางดีไหมครับ ผมว่า 5 นาทีนี้ ก็สุดๆละครับ หลายคนอาจรับไม่ได้ แต่ผมโอเคครับหากได้ภายใน 5 นาที      ขอบคุณครับ
        • Re: ร้องเรียน เรื่องปัญหาบริการและการโทร
          callcenter
          เรียน  คุณ Moopoe     CC  เข้าใจในความรู้สึกของคุณ และยินดีประสานงานหน่วยงานวิศวกรรมตรวจสอบปัญหาการใช้งานในพื้นที่ดังกล่าวให้  โดยรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมแบบละเอียดเพื่อให้เจ้าสามารถทำการตรวจสอบได้รวดเร็วขึ้น  ดังนี้ค่ะ     1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)     - บ้านเลขที่  ชื่อหมู่บ้าน จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด   - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร  ตำบล อำเภอ จังหวัด  และจุดที่สังเกตุได้ง่าย       2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด   5.อาการที่พบ   6.เบอร์ปลายทาง   7.เบอร์ติดต่อกลับ   8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่       สำหรับการติดต่อ Call Center  เพื่อช่วยให้คุณ Moopoe  ไม่ต้องรอสายนาน หรือเสียค่าใช้จ่ายในการโทร  สามารถแจ้งข้อมูลได้อีกหลายช่องทางค่ะ  เช่น email : callcenter@ais.co.th  หรือ  Facebook AIS Call Center   ค่ะ
          • Re: ร้องเรียน เรื่องปัญหาบริการและการโทร
            papaivit
            สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปํยหาในการโทรคือ โทรศัพท์ของดิฉันไม่สามารถโทรเข้าหรือโทรออกได้ จำนวนเงินของดิฉันขณะนี้คือ 0.00 บาท จำนวนวันสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 26/4/2555 ดิฉันไม่สามารถรับสายได้ค่ะ  ดิฉันรบกวนแก้ไขปัญหาให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
            • Re: ร้องเรียน เรื่องปัญหาบริการและการโทร
              callcenter
              ตรวจสอบหมายเลขพบว่าปัจจุบันมีการเติมเงินเข้ามา และสามาถรใช้งานได้ตามปกติแล้ว    หากต้องการตรวจสอบเรื่องอื่น ๆ  เพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ  ยินดีดูแลคุณค่ะ