3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 เม.ย. 2012, 18:04 น. โดย callcenter

    iPhone4 มีปัญหาการเคลม เอาเครื่องไป9วัน กลับมาบอกว่าเครื่องมีปัญหา

    nampuengwarn
      สวัสดีค่ะ เริ่มเลยละกันนะคะ คือเนื่องจากเมือวันที่2เมษา ได้นำเครื่องไปแจ้งเคลมที่ศูนย์เอไอเอส เซ็นทรัลบางนา ปัญหาคือปุ่มโฺฮมกดไม่ติด (ปัญหาระดับชาติ) อันที่จิงแล้วเคยเป็นมาก่อนหน้านี้ครั้งนึงละค่ะ ตอนซื้อไปได้ประมาณ4เดือน แต่นำไปที่ศูนย์พนักงานดันกดติด ทั้งๆที่เรากดไม่ติดมา2-3วัน แต่โอเคไม่เป็นไร ติดก็ติด ไม่ติดใจไรค่ะ มันบังเอิญกันได้ ก็เอากลับมาใช้ต่อไป แล้วตอนนี้ก็เกิดอาการนี้อีกครั้ง ตอนนี้10เดือนแล้วนะคะ ก้เลยเอาเข้าไปที่ศูนย์ พนง. ก็เช็ค สรุปมันกดไม่ได้จิงๆ แล้วเค้าก็เช็คเครื่องโดยการเอาแปรงมาปัดๆๆๆ ตรงส่วนที่หัวที่เสียบสมอลทอค แล้วก็ตรงที่เสียบยูเอสบี เสดแล้วก็เอาแว่นขยายส่องๆ แล้วก้ส่อง เป็นครึ่ง ชม ได้ค่ะ เราก็ไม่ได้อะไร เนื่องจากไม่กัวไรอยู่แล้ว เพราะไม่เคยไปทำอะไรกับเครื่องมาเลย เสดแล้วหลังจากนั้น พนง บอกว่าเครื่องไปทำไรมาป่าว เราก็บอกไม่นะคะ ไม่เคย ยืนยันค่ะ ล้านเปอเซน ใช้อยู่คนเดียว ไม่เคยแม้กระทั่งซ่อมหรือตกน้ำหรือลงโปรแกรมปลอมไรใดๆทั้งสิ้น แล้ว พนง ก้ตอบกลับมาว่าเหมือนว่านอตมันไม่เรียบเท่ากัน2ข้าง แล้วเราก้เอ๊ะ เป็นเพราะอะไร พนง ตอบกลับมาว่า ถ้าเราไม่ได้แกะจิง อาจเป็นเพราะทาง รง. ทำนอตมาไม่สวย โอเค เราก็ไม่ได้ว่าไร เนื่องจากเราไม่กลัวอยู่แล้ว เค้าก็เลยบอกมาว่า ต้องส่งให้ช่างเช็คอีกทีนะ เราก็ถามว่ากี่วัน เค้าบอกประมาณ7วัน ไอเราก็บริสุทธิใจ ก็ไม่ได้คิดไร ไม่กัวไรอยู่แล้วก้เลยทิ้งเครื่องไว้ แล้วเอาเอกสารการส่งซ่อมกลับมา หลังจากผ่านไป 9 วัน (วันนี้วันที่9) ก็โทรไปตามค่ะ พอเค้่ารับสาย เค้าก็ตอบแลับมาว่ากะลังโทรไปพอดีเลยค่ะ ผึ้งก้ค่ะ ตกลงเครื่องเป็นไรคะ ไม่ได้หวังว่าจะเคลมได้นะคะ ทำใจก่อนหน้าแล้วว่าเหตุผลคงล้านแปด แต่สรุปทำไมรู้มะคะ เค้าบอกว่าพบว่าตรงช่องเสียบยูเอสบีเป็นสนิม!!!!! ผึ้งก็งงเลยถามว่าเป็นได้ไง เค้าบอกว่าเป็นค่ะแค่มองด้วยตาก็เห็นแล้ว คือสงสัยว่ามันตลกมั้ยคะ เอาแว่นขยายส่องตั้งเปนครึ่ง ชม. ไม่เห็นหรอคะ??? ทั้งๆที่บอกว่ามองด้วยตาก็เห็น เอาเครื่องไปตั้ง9วัน กลับมาบอกยังงี้ บอกตรงๆ ทำใจไม่ได้ค่ะ ถ้าเครื่องเป็นสนิม เป็นรอยนู่นนี่ ทำไมก่อนรับเครื่องไม่ต้องบอกหรอคะ มองไม่เห็นหรอคะ สรุปใครจะรับผิดชอบ เราต้องเอาเครื่องที่เป็นสนิมกลับมาแล้วใช้ต่อหรอ?????? สุดท้ายนี้พูดเรื่องสนิมไม่ได้ ทางศูนย์ซ่อมมีแถมมาอีกหน่อยด้วยค่ะ บอกเป็นรอยตรงข้างหลังนิดนึง ตลกป่ะคะ ส่องอยู่เปนครึ่ง ชม มองไม่เห็น??? เรารับไม่ได้อ่ะ เอไอเอสต้องรับผิดชอบ เราท้าให้ไปเปิดกล้องวงจรปิดที่ศูนย์่ว่าคุณเช็ค โดยเอาแว่นขยายพร้อมแพงเล็กๆ ปัดดูเป็น ชม. ใช้หรือไม่ เครื่องสำรองให้ก็ไม่มี ถามหาคนรับผิดชอบค่ะ เสียเวลา เครื่องราคาสองหมื่นกว่านะคะ ไม่ใช่สองพัน จิงๆไม่ชอบไรยืดเยื้อและเสียเวลาเลย และก็เปนคนมีเหตุผลพอสมควร แต่บอกตรงๆ เรายอมไม่ได้....รบกวนอธิบายและรับผิดชอบด้วยค่ะ เร็วที่สุดนะคะ...ปล. พนง โยนกันไปโยนมา ศูนย์ซ่อมไม่รับผิดชอบบอกแต่ว่ามีปัญหา โทรไปร้องเรียนบอกให้โทร 1175 โทรไป 1175 บอกให้ร้องเรียนที่ศูนย์ที่เอาไปเคลม ถามถึงเบอร์ 1175 กลับบอกไม่มี จนต้องโทรไปถาม 1133 ทำไมเค้าทราบอ่ะค่ะ บริษัทเดียวกันรึป่าว พอโทรเข้าสาขามีแต่คอมพิวเตอร์พูดไม่รับสายตั้งหลายครั้ง (ในเวลาทำการนะคะ) ยังไงคะ เอไอเอส หรือว่าเห็นว่าเครื่องใกล้หมดประกันคะเลยเป็นยังงี้ ต้องเสียเจ็ดพันเปลี่ยนเครื่องทั้งที่เราไม่ได้ทำหรอคะ เอาเครื่องไป9วัน นี่ถ้าไม่โทรไปถาม ก้คงนานกว่านี้ แล้วกลับมาบอกมีปัญหา ยังไงจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดค่ะ เสียความรู้สึกมาก กรุณาอย่าเอาเปรียบผู้บริโภคนะคะ
        • Re: iPhone4 มีปัญหาการเคลม เอาเครื่องไป9วัน กลับมาบอกว่าเครื่องมีปัญหา
          callcenter
          เรียน   คุณ nampuengwarn      สำหรับปัญหาการส่งเครื่องซ่อมที่แจ้งเข้ามา  CC  เข้่าใจในความรู้สึกของคุณค่ะ  และพร้อมประสานงานตรวจสอบกับ AIS Shop บางนาให้นะคะ   รบกวนแจ้งข้อมูล   IMEI เครื่อง , วัน - เวลาที่ติดต่อ  พร้อมหมายเลขติดต่อกลับที่สะดวกเพิ่มเติมค่ะ      เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วน CC จะประสานงานสอบถามข้อมูลกับทาง AIS Shop และแจ้งกลับให้ทราบโดยเร็วค่ะ
          • Re: iPhone4 มีปัญหาการเคลม เอาเครื่องไป9วัน กลับมาบอกว่าเครื่องมีปัญหา
            nampuengwarn
            ได้ไปรับเครื่องมาแล้ววันนี้ เนื่องด้วยเหตุผลว่าไม่อยากเสียเวลาและก็เสียสุขภาพจิตอ่ะค่ะ ไม่ได้ไปเอาเองด้วย ให้คนที่บ้านไปเอา เพราะไม่อยากไปยืนทะเลาะกะ พนง. เบื่อค่ะ ถ้ามันเสียก้คงเขวี้ยงทิ้งละอ่ะค่ะ และการนำเรื่องไปตรวจสอบมันเสียเวลา แล้วไหนจะต้องทิ้งเครื่องไว้อีก ตอนนี้ไม่มีเครื่องใช้งานค่ะ แต่ก้ยังคงยืนยันในความบริสุทธิ์ใจของตัวเองว่าไม่มีการไปกระทำการใดๆกับเครื่องที่ทำให้สูญเสียการรับประกันทั้งสิ้น ไม่งั้นจะซื้อเครื่องศูนย์มาทำไมคะ เพราะอยากได้การรับประกันนี่แหละ แต่การที่ประกันห่วยแตกแบบนี้ทำให้ก้ยังคงเสียความรู้สึกกับการซื้อเครื่องที่เอไอเอส แล้วก็คงจะไม่มีการซื้อเครื่องกับเอไอเอสอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ ยังไงก็ขอบคุณ CC มากแล้วกันนะคะ ที่ยินดีจะตามเรื่องให้ ขอบคุณค่ะ
            • Re: iPhone4 มีปัญหาการเคลม เอาเครื่องไป9วัน กลับมาบอกว่าเครื่องมีปัญหา
              callcenter
              เอไอเอสขอขอบคุณ ที่แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาให้ทราบนะคะ  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสในการดูแลคุณ nampuengwarn ต่อไปค่ะ        ขอให้คุณและครอบครัวมีความสุขวันสงกรานต์ค่ะ