15 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 เม.ย. 2012, 15:43 น. โดย callcenter

    ขอสอบถามค่ะ

    chatrasee_ng
      คือเมื่อวันที่ 12 เม.ย.55 ช่วงบ่ายๆเกือบเย็น ได้ซื้อเครื่อง samsung galaxy note จาก AIS เซ็นทรัลปิ่นเกล้าค่ะ พนักงานได้ช่วยสมัครแพคเกจที่มากับตัวเครื่อง (1 2 call 399 บ.) และแจ้งว่าให้รอรับ sms ภายใน 3 ชม. ถ้าไม่มีให้กดสมัครใหม่ หรือติดต่อ 1175 หลังจาก 3 ชม. แล้ว ไม่ได้รับ sms ก็สมัครเข้าไปใหม่อีก 2 รอบ (รวม 6 ชม.) ก็ยังคงไม่ได้อยู่ค่ะ   ต่อมาวันที่ 13 เม.ย.55 ช่วงสายๆ ได้โทรเข้าไปที่ 1175 แจ้งปัญหา พนักงานตรวจสอบแล้ว แจ้งให้ลองสมัครอีกเบอร์หนึ่ง ถ้าไม่ได้จะจัดการส่งเรื่องต่อให้ และจะโทรกลับเพื่อตรวจสอบว่าสมัครได้หรือไม่ ก็ปรากฏว่าไม่ได้อีกค่ะ พนักงานจึงแจ้งว่าจะดำเนินการต่อให้ และจะคอยติดตามเรื่อง...วันนี้ก็รอทั้งวันก็ยังไม่คืบหน้าค่ะ (ไม่มีเน็ตมือถือใช้ จะลงแดงค่ะ 55+)   ณ ตอนนี้จึงอยากจะเปลี่ยนเป็นระบบ GSM Advance รายเดือน เพื่อจะสมัครแพคเกจ I Smart 399 ค่ะ...   ...ไม่ทราบว่าสามารถดำเนินการดังกล่าวได้หรือไม่คะ ขอบคุณค่ะ   ปล.พนักงาน 1175 ชื่อปลาน่ารัก บริการดีมากค่ะ  ^ ^