1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 เม.ย. 2012, 13:12 น. โดย callcenter

    ปัญหาการใช้งาน  (รอคำตอบ)

    kiez
      1)   ปัญหาการเชื่อมต่อ eage/gprs อัตโนมัตแร้วหักเงินในมือถือโดยไม่ได้ใช้งาน ควรจะต้องแก้ไขปัญหานี้ยังไงค่ะ คือครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เคยยกเลิก e/g ไปแร้วครั้งนึงเพราะเชื่อมต่อเองแร้วโดนหักเงินในมือถือจนหมด แต่ที่ตัดสินใจเปิดใช้งานใหม่เพราะจะสมัครโปรบีบี แต่ยังไม่ได้สมัคร โดนหักเงินจากการเชื่อมต่อ e/g อีกแร้ว  แนะนำทีน่ะค่ะว่าควรต้องทำอย่างไร มีวิธีไหนไหมที่ไม่ต้องกด *129 แร้วมันไม่เชื่อมต่อเอง    2)  ทำไมส่ง sms กดส่งครั้งเดียวแร้วมันเบิ้ล เปน 2-3 ครั้ง แร้วหักเงินด้วยค่ะ  คือเช็คข้อมูลการใช้งานใน e service สงสัยว่าทำไมข้อมูลการส่ง sms มันขึ้นเบอร์เดิมต่างกันเปนช่วงวินาทีแร้วหักเงิน
        • Re: ปัญหาการใช้งาน  (รอคำตอบ)
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่าใช้งานแพ้คเก็จบีบี+เฟสบุค จะไม่สามารถออกอินเตตอร์เนตให้ถูกคิดค่าบริการแล้วค่ะ แต่หากคุณไม่ต้องการใช้งานก็สามารถปิดด้วยวิธีง่ายโดยกด*129*1# และเปิดกด*129*2# หรือตรวจสอบสถานะการเปิดกด*129# โทรออกได้เลยค่ะ      ++ปิดที่ตัวเครื่องก็ได้เช่นกันนะคะ เข้าที่เมนู Option - Mobile Network - Data Service ให้เลือกเป็น OFF ค่ะ ทั้งนี้จะส่งผลให้ใช้งานบีบีหรือเฟสบุคไม่ได้นะคะ     ++สำหรับ SMS CC แนะนำทดลองใช้งานอีกครั้งแต่หากยังพบปัญหาสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้ในการส่งและหมายเลขปลายทางที่ได้รับ พร้อมทั้งวันเวลาในการส่งเพื่อให้ CC ตรวจสอบต่อไปค่ะ