3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 เม.ย. 2012, 9:54 น. โดย callcenter

    Promotion iPad

    theoneder
      แอบบ่นนิดหน่อย เนื่องจากเคยสอบถามไปยัง cc แล้วยังไม่ค่อยกระจ่างเรื่องโปรโมชั่นสำหรับคนซื้อ iPad จาก AIS ก็เลยเข้าไปถามที่ shop เอง    เล่ายาวหน่อยนะครับ ^^"  เมื่อวานผมไปที่ serenade club ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน กทม. ตอนแรกตั้งใจจะเข้าไปสอบถามเรื่องราคาและโปรโมชั้น iPad 2 (3G + wifi) ก่อนจะตัดสินใจอีกที  แต่พอ จนท. ถามว่าสนใจรุ่นไหน เสร็จแล้วก็ไปเบิกเครื่องมาเลย พร้อมกับถามว่า จะชำระด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิต - -"  เนื่องจากผมตั้งใจว่าจะซื้อแน่ๆ อยู่แล้วในเร็วๆ นี้ หลังจากสอบถามราคาแล้ว ผมก็เลยตกลงว่าจะซื้อ    ประเด็นก็คือ ทีแรกผมตั้งใจอยากจะซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจ เผื่อจะมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องจาก AIS ซึ่งตอนลองเครื่อง จนท. ก็ให้ใช้ wifi ผมก็พยายามถามว่าถ้าจะใช้ 3G ผมต้องทำยังไง ต้องไปซื้อซิมมาใส่ทีหลังหรือเปล่า (ผมพลาดเอง ที่ไม่ถามไปตรงๆ ว่าขอซื้อซิมการ์ด/เปิดเบอร์ใหม่สำหรับใช้กับ iPad ได้ที่นี่เลยหรือเปล่า)  ทางจนท. ก็ไม่ได้แนะนำรายละเอียดแพคเกจอะไรของ AIS สำหรับ iPad ให้ทราบ    สุดท้ายผมก็เลยได้มาแต่เครื่องเปล่า ยังไม่มีซิมใส่ ใช้ได้แต่ wifi (เดินออกมาจาก serenade club แบบงงๆ เล็กน้อย คิดในใจว่า หรือที่นี่เค้าไม่มีซิมการ์ด ไม่ขายแพคเกจ ต้องไปติดต่อที่ AIS Shop)   จากนั้น (วันเดียวกัน) ผมก็ไปที่ห้างสรรพสินค้าอีกแห่งหนึ่ง ใกล้ๆ กัน เพื่อไปซื้อเคสและฟิล์มกันรอย ในร้านที่เคยมาดูไว้แล้ว และพอดีว่าห้างสรรพสินค้าแห่งนั้นก็มี serenade club ด้วยความสงสัยที่ยังคาใจ (แบบงงๆ) ผมเลยเข้าไปสอบถามว่าที่นี่มีแพคเกจสำหรับไอแพดขายมั้ยครับ จนท. ก็มาแนะนำแพคเกจพร้อมนำเบอร์มาให้เลือก (กะว่าจะลองมาถามเฉยๆ โดนจู่โจมอีกแล้ว - -")     ทีนี้ผมก็เห็นรายละเอียดแพคเกจของ iPad ตามรูป ที่มีหมายเหตุว่า *พิเศษ! เฉพาะลูกค้าปัจจุบัน  - เมื่อสมัครแพคเกจ iPad รับส่วนลด 1,000 บ. (คืนส่วนลดในบิล 200 บ. 5 รอบบิล)  ผมก็ถามว่า งั้นผมเลือกแพคเกจนี้ ผมจะได้ส่วนลด 1,000 บาทด้วยใช่มั้ยครับ จนท. บอกว่า จะได้เฉพาะเครื่องที่ซื้อกับ AIS ผมก็บอกว่า ก็นี่แหละ เครื่องนี้ผมเพิ่งซื้อมาจาก AIS วันนี้เลย  จนท. ก็บอกว่า อ๋อ ต้องซื้อแล้วสมัครแพคเกจเลยครับ เพราะโปรโมชั่นจะต้องบันทึกไว้ในใบเสร็จ (หรือบันทึกไว้ในอะไรสักอย่าง ตอนซื้อเครื่อง)   สรุปว่าผมก็เลยได้แพคเกจปกติ แบบไม่มีส่วนลดใดๆ เพราะพลาด(โง่) เอง ที่ไม่สอบถาม จนท. ให้ละเอียดตั้งแต่ตอนซื้อเครื่อง สิทธิของเรา เราต้องรักษาสิทธิเอง จะให้ใครเขามาคอยเตือนล่ะครับ...   ไม่มีอะไรครับ แค่มาเล่าเรื่องแสดงความมึน&โง่ของตัวเอง เป้นอุทาหรณ์ว่า ต่อไปสงสัยอะไรก็ถามให้กระจ่าง (แต่บางทีถามแล้ว ก็ไม่ได้คำตอบที่กระจ่าง) และขอฝากไว้หน่อยครับว่า อยากให้ จนท. นำเสนอผลประโยชน์ของลูกค้าให้ครบถ้วน ก็จะเป็นที่ประทับใจและได้ใจลูกค้ามากกว่านี้ครับ   ขอบคุณครับ
        • Re: Promotion iPad
          theoneder
          ผมตั้งกระทู้ผิดห้องหรือเปล่าครับ ไม่มีห้องให้บ่นซะด้วยสิ ^^"
          • Re: Promotion iPad
            theoneder
            ผมก็เป็นผู้ที่มีหมายเลขเดิมของ AIS อยู่ก่อนครับ และก็ไปทำการจดทะเบียนเบอร์ใหม่เพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่น iPad 2 ตามเงื่อนไขทุกอย่าง ยกเว้นแค่ไม่ได้ซื้อเครื่อง iPad แล้วจดทะเบียนเบอร์ใหม่ทันที เพราะ จนท. ไม่ได้ให้คำแนะนำ  (ผมซื้อ iPad 2 ตอนเช้าที่ serenade club พารากอน แล้วไปจดทะเบียนเบอร์ใหม่พร้อมแพคเกจ iPad 2 ที่ serenade club สาขา central world ตอนบ่ายวันเดียวกัน) ซึ่ง จนท. แจ้งว่าไม่ได้ส่วนลด เพราะจะได้สิทธิเฉพาะคนที่ซื้อเครื่อง iPad แล้วจดทะเบียนเบอร์ใหม่พร้อมเลือกแพคเกจทันที ผมว่ามันเป็นเงื่อนไขที่ไม่มีระบุไว้ให้ลูกค้ารับทราบก่อน และ จนท. ก็ไม่แจ้งให้ทราบแต่แรกด้วย แค่นั้นแหละครับ
            • Re: Promotion iPad
              callcenter
              สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น CC ขออภัยที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานค่ะ   ทั้งนี้หากพบปัญหาหรือต้องการให้ตรวจสอบบริการอื่น ๆ เพิ่มเติม  สามารถแจ้งเข้ามาได้นะคะ  CC ยินดีตรวจสอบให้ค่ะ