3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ก.ย. 2012, 7:47 น. โดย callcenter

    สัญญาณ 3G ที่ The Mall งามวงศ์วาน

    yifeijaa
      ขอร้องเรียนให้เร่งปรับปรุงด่วน ผมทำงานอยู่ที่เดอะมอลงามวงศ์วาน ปัจจุปันใช้ไอโฟน4เพิ่งย้ายค่ายจากดีแตกมาใช้เอไอเอส พบว่าสัญญาณ3Gในเดอะมอลงามวงศ์วานนั้น ไม่ดีเลยแม้แต่นิดเดียว สัญญาณที่เครื่องโชว์เต็มแต่กลับเล่นเน็ตไม่ได้ เน็ตไม่วิ่ง ตอนแรกๆผมนึกว่าจะเป็นแค่สักระยะ แต่ผมใช้เอไอเอสมาแล้ว3-4เดือนนี้ สัญญาณไม่ดีขึ้น เน็ตไม่วิ่งตามเดิมตลอดระยะเวลาที่ใช้มา ประกอบกับ WIFI 3BB หรือ AIS WIFI ก็ไม่เพียงพอกับผู้ใช้ ต่อติดยากมาก ต่อให้ต่อติดเน็ตก็ไม่วิ่งเหมือนกับสํญญาณ 3G รบกวนเร่งหาสาเหตุและปรับปรุงด่วน อย่าให้ผมเปลี่ยนค่ายไปใช้ส้มเน่าเลย ขี้เกียจ
        • Re: สัญญาณ 3G ที่ The Mall งามวงศ์วาน
          callcenter
          CC ยินดีเป็นสื่อกลางในการประสานงานตรวจสอบปัญหาการใช้งานพื้นที่ดังกล่าวให้นะครับแต่ต้องรบกวนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้วยนะครับ 1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด  2.สถานที่ใช้งาน (ระบุให้ครบถ้วนตามด้านล่าง)      - ชื่ออาคาร/บริษัท/หรือชื่อหมู่บ้าน      - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด     - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร     - สถานที่ใกล้เคียง ที่เป็นจุดสังเกตได้ 3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.วัน/เวลาที่พบปัญหา   5.เบอร์ติดต่อกลับ    รบกวนคุณ yifeijaa ตอบกลับข้อมูลมาหาเราอีกครั้งและขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเรามาเบื้องต้นนะครับ CC จะเร่งดำเนินการประสานงานและดูแลปัญหาดังกล่าวให้เร็วที่สุดเพื่อการใช้งานที่สะดวกครับ
          • Re: สัญญาณ 3G ที่ The Mall งามวงศ์วาน
            yifeijaa
            เรียน Callcenter   เนื้อหาของผมที่เล่าข้างต้น ตอบคำถามที่ทางคุณถามหมดทุกข้อแล้วยกเว้นเบอร์ติดต่อกลับ   1. สัญญาณ Egde / 3G / WIFI(ais.3BB) แย่มาก (อ่านเนื้อหาด้านบนประกอบ)   2. The mallงามวงศ์วาน พบปัญหาทุกชั้น The mall งามวงศ์วาน อยู่ที่ใด ตั้งอยู่ไหน ผมว่าทางคุณน่าจะมีข้อมูล เพราะมี Televiz shop เปิดอยู่ใน The mall งามวงศ์วานด้วย   3. iPhone4   4. ตลอดเวลาที่มาแถวนี้ จนถึงวันนี้ 5เดือนแล้ว ตั้งแต่ข้อความร้องเรียนแรกจนถึงวันนี้ 2/09/2555 ยังคงแย่เหมือนเดิม   5. เบอร์ติดต่อกลับ 0828321161      อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น ข้อมูลทั้งหมดที่ Call center ถามมา ผม ได้ตอบไว้หมดแล้วยกเว้นเบอร์ติดต่อ ซึ่งวันนี้ได้ให้แล้ว      ปล.5เดือนที่ผ่านมา สัญญาณที่กล่าวมาข้างต้นยังคงห่วยแย่เหมือนเดิม ไม่มีการปรับปรุงเลย
            • Re: สัญญาณ 3G ที่ The Mall งามวงศ์วาน
              callcenter
              เบื้องต้น CC ได้ประสานงานไปยังหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบพื้นที่เดอะมอลงามวงศ์วานให้เรียบร้อยแล้วหากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะคะ