1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 เม.ย. 2012, 15:09 น. โดย callcenter

    การเชื่อมต่อ EDGE/GPRS

    0806756535
      สัญญาณ EDGE หายไปค่ะ กลายเป็น GSM แทน
        • Re: การเชื่อมต่อ EDGE/GPRS
          callcenter
          เบื้องต้น CC แนะนำคุณ 08067565** ลองถอดแบตออกจากตัวเครื่องและใส่เข้าไปใหม่พร้อมเปิดเครื่องเพื่อใช้งานดูอีกครั้งนะครับ หากยังพบปัญหาการใช้งานดังกล่าวอยู่สามารถติดต่อCCเข้ามาอีกครั้งได้ เรายินดีแก้ไขปัญหาให้ครับ