5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 เม.ย. 2012, 18:08 น. โดย callcenter

    ต้องการเปลี่ยนซิมแบบรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน

    buklah
      ต้องการเปลี่ยนซิมแบบรายเดือนกลับไปเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิม  ต้องใช้เป็นเวลานานเท่าไหร่ถึงจะเปลี่ยนได้  รู้สึกว่าโปรโมชั่นรายเดือนจะไม่เหมาะกับตัวเองเลยต้องการเปลี่ยนครับ เบอร์ 0854434951 ครับ
        • Re: ต้องการเปลี่ยนซิมแบบรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
          callcenter
          CC ตรวจสอบจากเบอร์ของคุณสามารถเปลี่ยนระบบเบอร์มือถือจาก GSM advance เป็น One-2-Call เลยครับเอกสารดำเนินการ  - SIM Card - บัตรประชาชน   - SIM Card สถานที่ติดต่อ / AIS Shop , Telewiz ทุกสาขา ทั่วประเทศ   สามารถใช้งานได้ภายใน 1 ชั่วโมงและไม่เสียค่าบริการ ครับ
          • Re: ต้องการเปลี่ยนซิมแบบรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
            buklah
            ไปติดต่อกับทาง telewiz แล้ว    เขาบอกว่าจะต้องใช้งานเกินสามเดือนก่อน    ถึงจะเปลี่ยนไปเป็นแบบเติมเงินได้ครับ  ตอนนี้ผมพึ่งใช้ได้เดือนเดียวเอง ผมต้องใช้อีกสองเดือนหรอเนี่ย
            • Re: ต้องการเปลี่ยนซิมแบบรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
              callcenter
              CC ตรวจสอบ คุณbuklah  เริ่มใช้งานในระบบ GSM Advance รายเดือน ตั้งแต่วันที่ 02/04/2012 CC ต้องขออภัยด้วยนะครับเงื่อนไขการทำเรื่องย้ายระบบไปเป็น 12Call ต้องมีอายุการใช้งานในระบบเดิมของผู้ประสงค์ที่จะเปลี่ยนตั้งแต่ 90 วัน ขึ้นไป (นับจากวันจดทะเบียน (Registration Date) แบบวันชนวัน)และหากครบอายุการใช้งาน 3 เดือนแล้ว กรณีมีเงินคงเหลือจากการหักค่าบริการรอบบิลสุดท้ายจะทำการโอนไประบบ One-2-Call ให้อัตโนมัติ ครับ
              • Re: ต้องการเปลี่ยนซิมแบบรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
                buklah
                รบกวนสอบถามอีกเรื่องครับ  ในกรณีที่โทรออกแล้วปลายทาง    ยังไม่มีใครรับสายทำไมเวลาที่ผมเช็คยอดการใช้บริการ *911*1#  กับขึ้นว่าเราเสียค่าโทรไปแล้ว ทั้ง ๆ ที่ ปลายทางยังไม่ได้รับสายเลย และไม่มีข้อความฝากหมายเลขโทรกลับด้วย  ซึ่งตอนที่ผมเช็คค่าโทรนั้นถ้าโทรออกแล้วเช็คเลยจะไม่ขึ้นค่าโทร แต่พอผ่านไปซักสองชั่วโมงกลับขึ้นว่าเราโทรออกไปแล้ว 1 นาที ถ้าเป็นแบบนี้ทุกทีก็เท่ากับเราเสียตังค์ไปฟรี ๆ เลยใช่มั้ย  ตกลง GSM เขาคิดค่าใช้จ่ายยังไงเนี่ยแค่โทรออกแล้วไม่มีคนรับต้องเสียตังค์เลยหรอครับ
                • Re: ต้องการเปลี่ยนซิมแบบรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
                  callcenter
                  คุณ buklah ครับ สำหรับการตรวจสอบที่ *911*1#โทรออก จะมีการอัพเดทข้อมูลย้อนหลังจากการใช้งานประมาณ 2.5-4 ชั่วโมงนะครับ และสำหรับการคิดค่าบริการ การโทรในประเทศ คิดค่าบริการเมื่อ      - ปลายทางมีผู้รับสาย      - ปลายทางเปิดบริการ Voice Mail หรือ Call Back และสายส่งเข้า Voice Mail / Call Back คิดค่าบริการตามอัตราของแต่ละ Operator     - ปลายทางโอนสายเข้าเบอร์อื่น (Call Forwarding)     - ปลายทางเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ * ไม่มีผู้รับสาย ไม่คิดเงิน *   ทั้งนี้ CC ยินดีตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานให้ครับ แต่จะต้องรอใบแจ้งค่าบริการก่อนนะครับ ใบแจ้งค่าบริการรอบบิลปัจจุบันออกแล้ว CC จะให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยญชาญตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดการใช้บริการอีกครั้งครับ