17 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 พ.ค. 2012, 15:59 น. โดย callcenter

    สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ

    rhythmsz
      สัญญาณแกว่งมากเลยครับ Ping ขึ้นๆลงๆ เชค Ping จะ อยู่ที่ 200+ หรือมากกว่านี้  ปกติจะอยู่ีที่60-80   แต่ีขีดสััญญาณขึ้นเต็มตลอด  ความเร็วเน็ตก็ปกติดีครับ วิ่ง 300kbขึ้นไปตลอด  จะแกว่งก็แค่ปิง  ใช้มาเกือบปีได้แล้วครับไม่เคยเป็นแบบนี้เลย พึ่งมามีปัญหาเมื่อวันที่19นี้เอง ยังไงช่วยเชคไห้ทีครับเบอร์ 0813829129 เชื่อมต่อจากAircardครับ
        • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
          callcenter
          ความเร็วการใช้งานจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างนะครับ เช่น 1. โทรศัพท์ หรือ อุปกรณ์ของผู้ใช้บริการ   2. ระยะห่างของ “จุดที่กำลังใช้บริการ” กับ “จุดปล่อยสัญญาณ”   3. จำนวนผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น   4. Web Browser ของผู้ให้บริการแต่ละราย   5. การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ที่มีอาคารหนาแน่นหรือไม่
          • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
            rhythmsz
            อย่างงี้นะครับคือ เวลาเชื่อมต่อมาสัญญาณได้4-5ขีดตลอด ความเร็วก็วิ่งปกติตลอด 300kbขึ้นไป แต่ปัญหาของผมคือPingครับมันจะขึ้นๆลงๆอยู่ตลอดเวลา อย่างเช่นจากปกติจะอยู่ี่ีที่ 60-80 ไม่ว่าจะเวลาไหนก็อยู่ที่ราวๆนี้ครับ พอหลังจาก3 4 วันนี้มา Pingจะอยู่ที่200ขึ้นไปตลอด หรือบางทีอาจจะถึง1000 จากปกติเล่นเกมส์ออนไลน์ได้ลื่นไม่มีปัญหา พอมาเจอปัญหานี้ จะค้างเป็นช่วงๆเวลาPingขึ้นหรือไม่ก็หลุดไปเลย ยังไงช่วยเช็คไห้ด้วยครับ
            • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
              callcenter
              CC ขอประสานงานให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบให้นะครับ ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ อย่างไรแล้ว CC ไม่นิ่งนอนใจในการรับเรื่องแก้ไขปัญหาให้คุณ rhythmsz แน่นอนครับ 1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด  2.อุปกรณ์ที่ใช้ 3.เชื่อมต่อผ่าน Mobile ได้หรือไม่(Y/N) 4.สถานที่ใช้งาน (ระบุให้ครบถ้วนตามด้านล่าง)      - ชื่ออาคาร/บริษัท/หรือชื่อหมู่บ้าน      - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด      - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร     - สถานที่ใกล้เคียง ที่เป็นจุดสังเกตได้5.วัน/เวลาที่พบปัญหา   6.เบอร์ติดต่อกลับ
              • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                rhythmsz
                1. ปัญหาที่พบ Internetวิ่งเต็มSpeed สัญญาณ4-5ขีดตลอด แต่Ping200+ตลอดเวลาจะบอกว่า24ชมก็ได้ ซึ่งมันต่างจากปกติ 2. อุปกรณ์ที่ใช้  AIS 3G Aircard Huawei E153 3. ไม่เคยใช้ Mobile เชื่อมต่อครับ 4. สถาที่ใช้งาน อาคาร พงศ์วรินทร์ ชั้น2 ห้อง202 ถ.ราชบพิธ ตลาดตรอกหม้อ ซอยสุขา1 เข้าซอยจากทางวัดสุทัศน์ 300 เมตร สถาที่ใกล้เคียง แฟตอยู่ติดกับโรงแรมรื่มรมย์  5. เวลาที่พบปัญหา วันที่19 เมษา เวลาประมาณ เที่ยงคืน ( อาการคือใช้งานอยู่ปกติเน็ตก็ตัดไปเลย แล้วพอต่อมาไหม่ สัญญาณ+ความเร็วก็ปกติ แต่Pingจะแกว่งไม่คงที่ และจะมากกว่าเดิมเยอะมาก ) 6 เบอร์ติดต่อกลับ 0827042075
                • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                  rhythmsz
                  ช่วยแก้ไขไห้ไวที่สุดด้วยนะครับ
                  • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                    callcenter
                    CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญให้โดยตรงแล้วนะครับ และจะทำการติดต่อกลับไปภายใน 3 ชั่วโมง ขอบคุณที่แจ้งข้อมูลมาในเบื้องต้นครับ AIS ไม่ทอดทิ้งปัญหาการใช้งานของคุณแน่นอน
                    • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                      callcenter
                      ประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะครับ
                      • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                        rhythmsz
                        โทรมารอบเดียวเองนะครับ แล้วบอกจะติดต่อมาเรื่อยๆ ก็ไม่โทรมาอีกเลย ช่วยเร่งแก้ไขได้รึเปล่าครับผมมีความจำเป็นต้องใช้Internet
                        • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                          callcenter
                          CC ประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อดูแลปัญหาของคุณ rhythmsz ภายใน3 ชั่วโมงอีกครั้งเรียบร้อยแล้วนะคะ       ++ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ
                          • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                            rhythmsz
                            ผมโพสไปตั้งแต่วันที่21 วันนี้วันที่25 ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเลย โทรมาก็ถามอาการแล้วก็แล้วก็บอกไห้ผมรอ แย่นะคับแบบนี้ ช่วยเร่งแก้ไขหน่อยเหอะครับAIS ผมมีความจำเป็นจะต้องใช้Internetจริงๆ เสียความรู้สึกจังเลยแบบนี้
                            • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                              callcenter
                              CC เข้าใจคุณนะครับ ทั้งนี้ CC ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลด้านนี้ติดต่อกลับและแจ้งวันที่แน่นอนให้คุณทราบ เพื่อเพิ่มคสวามมั่นใจในการแก้ไขปัญหาของเรา และหากคุณต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงครับ
                              • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                                rhythmsz
                                ยังไงช่วยโทรมาชี้แจงอีกทีได้ไหมครับ พอดีมะวานผมกดรับไม่ทัน และผมก็ไม่รู้จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนได้นอกจากเวปบอร์ด ยังไงโทรมาบอกด้วย วันนี้เข้าวันที่6แล้ว อาการเน็ตของผมก็ยังคงเดิม
                                • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                                  callcenter
                                  CC แจ้งให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับแล้วนะครับ รอรับสายที่เบอร์ 0827042XXX ได้เลยครับผม
                                  • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                                    rhythmsz
                                    โทรมาตอน 12:08 รึเปล่าครับกดรับไม่ทัน ยังไงช่วยติดต่อมาอีกรอบได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
                                    • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                                      callcenter
                                      สะดวกรับสายช่วงเวลาใดแจ้ง CC กลับมาเพื่อใ้ห้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับโดยเร็วค่ะ
                                      • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                                        rhythmsz
                                        14.00 ขึ้นไปครับ
                                        • Re: สัญญาณ Edge มีปัญหาครับ
                                          callcenter
                                          CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับช่วงเวลา 17.00 น. เรียบร้อยแล้วนะคะ