1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 เม.ย. 2012, 11:37 น. โดย callcenter

    เติมเงินไม่ได้ เนื่องจากวันหมด

    ฝน
      ต้องการใช้เบอร์เดิม แต่เติมเงินเพื่อใช้งานไม่ได้ เนื่องจากวันหมด  ต้องทำยังไงบ้างค่ะ
        • Re: เติมเงินไม่ได้ เนื่องจากวันหมด
          callcenter
          CC แสนไฉไล ขอไขข้อข้องใจให้คุณฝน เลยจ้า      ปัจจุบันหมายเลขของคุณไม่สามารถโทรออกได้(แต่รับสายได้ตามปกติ) เนื่องจากวันหมดมาตั้งแต่วันที่ 17/04/2555 ที่ผ่านมา       **** แต่หากยังไม่มียอดเงิน / วัน เข้ามาในระบบ ภายในวันที่ 17/05/2555 มือถือจะไม่สามารถใช้งานได้ทั้งการโทรออก และ การโทรเข้า อาจไม่ได้รับความสะดวกในการสื่อสารสำหรับการเติมเงินในปัจจบันยังสามารถทำรายการได้อยู่นะครับ    แนะนำกด *120* ตามด้วยรหัสบัตรเติมเงิน # โทรออก รอรับ SMS ยืนยันได้เลยจ้า        ** แนะนำเพิ่มเติมหากต้องการซื้อวันเพิ่ม เหมา เหมา 30 บาท ช่วยเพิ่มวัน ได้ตั้ง 30 วัน / เพิ่มเวลาการโทรให้อีก 30 นาที / อรู๊ยมีแต่คุ้มกับคุ้มนะครับ กดเลย *500*9# หากมียอดเงินในระบบเพียงพอ