7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 พ.ค. 2012, 8:19 น. โดย callcenter

    เสียความรู้สึก กับ การบริการ

    thitas
      AIS ต้องเสียเงินไปซะทุกอย่างเลยหรือคะ ใช้ BB Package BIS Social 300 B. มาก็เป็นปีแล้ว แต่ครั้งนี้ สมัครเข้า Package ใหม่ ผ่านทาง e-service ระบบได้ทำการคิดค่าบริการ โดยที่ไม่สามารถใช้บริการได้ และให้สมัครใหม่  หากจะโทรไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น กับ Call Center 1175 ก็ต้องเสียค่าบริการในการโทรอีก    อยากทราบว่า จะใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินซ้ำแล้วซ้ำอีกได้หรือไม่คะ