16 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 พ.ย. 2012, 19:03 น. โดย callcenter

    ดีเลย์มา 3 วันแล้ว

    minibowoo
      ใช้ บีบี 9800  ปกติไม่เคยดีเลย์เลย อยู่ดีๆทำไมถึงเป็นแบบนี้คะ  ดีเลย์มา 3 วันแล้ว ประมาณ 20-30 นาที  มันนานมากเลยนะ คุยกับใครก็ไม่ได้  โทก็ไม่ค่อยติดเท่าไหร่  จะแก้ไขได้ยังไงคะ เสียเงินค่าโปร ไม่คุ้มเลยนะ  ดีเลย์ขนาดนี้  หงุดหงิดมาก !!
        • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
          callcenter
          cc แนะนำแก้ไขเบื้องต้นเพื่อการใช้งานก่อนให้ กด ALT ค้างไว้ แล้วกด LG , L G สองครั้งเลือก clear log และ ทำการลบ Content Cache , Pushed content ,Cookie Cacheหลังจากนั้น Host Routing อีกครั้ง      เมนู Options(ตัวเลือก    Advanced Options(ตัวเลือกขั้นสูง) เลือก Host Routing Table(ตารางกำหนดเส้นทางโฮสต์) กดปุ่ม BB เลือก Register Now จากนั้นปิดเครื่อง+ ถอดแบต และลองใช้งานใหม่นะครับ      หากยังพบว่ามีอาการดีเลย์อยู่แจ้ง CC อีกครั้งได้เลยครับ เรายินดีประสานงานตรวจสอบให้
          • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
            dreamzana9
            ตั่งแต่เที่ยงละลองแล้ว มันไม่เห็นหายเลย
            • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
              callcenter
              ใจเย็นๆนะครับ ตอนนี้ทางเรากำลังเร่งแก้ไขอยู่ครับ แนะนำให้เว้นช่วงการใช้งานนะครับ ต้องขออภัยด้วยนะครับ
              • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
                minibowoo
                อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรคะ เมื่อก่อนใช้ไม่ดีเลย์เลย ทำไมเดี๋ยวนี้ถึงเกิดปัญหาขึ้นคะ  ของเราทาง AIS ก็โทมาสอบถามและจะแก้ไขให้ ขอบคุณมากค่ะที่ไม่ลืมลูกค้าที่มีปัญหา  แต่ว่าก็ไม่หายค่ะ  เราต้องไปให้ที่ศูนย์ AIS ตรวจสอบให้  เค้าก็แนะนำวิธีมา เค้าบอกว่าอาจเกี่ยวกับเครื่องด้วย  แนะนำให้ลองไปให้ที่ศูนย์ดูให้เลยจะไวกว่าค่ะ
                • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
                  callcenter
                  สำหรับตอนนี้เกิดปัญหาที่ทางระบบของ BB นะครับ ซึ่ง CC เองไม่มีข้อมูลนะครับว่าเป็นเพราะอะไร ต้องขออภัยด้วยนะครับ  และขอบคุณมากนะครับสำหรับข้อมูลดีดีที่นำมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ทราบกัน
                  • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
                    dreamzana9
                    เศร้าใจ ต้องติดต่อขายสินค้า 55
                    • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
                      minibowoo
                      แต่เท่าที่ทราบก็ไม่ได้เป็นที่ AIS อย่างเดียวนะคะ  เครือข่ายอื่นก็เป็นค่ะ
                      • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
                        callcenter
                        CC เข้าใจคุณ dreamzana9 นะครับ อย่างไรแล้วเราจะเร่งแก้ไขให้เร็วที่สุดครับ
                        • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
                          callcenter
                          สำหรับเครือข่ายอื่นๆ CC ไม่มีข้อมูลนะครับ แต่อย่างไรแล้ว แนะนำให้เว้นช่วงการใช้งานนะครับ
                          • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
                            nenezzii
                            เรานะโทติกต่อกับแฟนตลอกเวลา โปรดราชั่วโมงละบาทกฌจิง  แต่การโทรล้มเหลวบ่อยมาก คุยได้ไม่กี่คำก็หลุด วันนึงโทรเป็นสิบๆสาย ถ้าเราไม่ได้ใช้โปรชั่วโมงละบาท  สงสัยเสียตังหัวโตแน่ๆ หงุดหงิดสุดๆ  โทรไปที่ศูนย์แนะนำเราไปเปลี่ยนซิม  ก็ลองแง้ว  ทีแรกคิดว่าเป็นเพราะบีบีเรา เราเปลี่ยนบีบีมือหนึ่งมา 4 เครื่องแล้ว  ทั้งเราทั้งแฟน โอ้วปัญหานี้แก้ไม่ได้เลย  รวมถึงบีบีดีเลด้วย  ส่งไปตั้งแต่บ่าย ข้อความไปถึงตอนตีสี่  ตายๆๆๆๆๆ
                            • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
                              callcenter
                              สำหรับปัญหาสัญญาณที่คุณแจ้งเข้ามา อาจเกิดได้หลายสาเหตทั้งจำนวนผู้ใชบริการ สัญญาณในขณะนั้นรวมถึงพื้นที่ ที่คุณใช้งานค่ะ ทั้งนี้หากพบปัญหาทุกช่วงเวลา CC ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ เพื่อตรวจสอบสัญญาณต่อไปค่ะ   - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย ถนน อำเภอ ตำบล จังหวัด - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน - ระบุช่วงเวลาที่เกิดปัญหา / เกิดปัญหามาแล้วกี่วัน - แจ้งขีดความแรงของสัญญาณ (ขึ้นกี่ขีด) จากกี่ขีด(ถ้าสัญญาณเต็ม) - เป็นบริเวณนี้ที่เดียวหรือไม่- เป็นปัญหาทุกช่วงหรือไม่ - อาการที่เป็นปัญหาทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ( ระบุรายละเอียด เช่น โทรออกแล้วได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, โทรเข้าได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ เป็นต้น ) - หมายเลขอื่นติดต่อกลับ (หมายเลขโทรศัพท์ที่บ้าน ที่ทำงาน)   CC รบกวนตอบคำถามให้ครบทุกข้อ หรือเพิ่มรายละเอียดของปัญหาที่พบอื่น ๆ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบปัญหา หากได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานตรวจสอบปัญหาให้นะคะ
                              • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
                                nenezzii
                                1.ดิฉันพัก2ที่ค่ะ รามอินทราซอย21 และอ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 2.สถานที่เป็นปัญหาบ่อยมากคือ  สายไหมม,กองทัพอากาศ,บางบัวทอง,เส้นพุทธมณฑล,พระราม2-สมุทรสาคร,และช่วงวังไกลกังวล จ.ประจวบค่ะ ส่วนพื้นที่ใกล้เคียงจะสายไม่หลุดแต่จะเป็นสัญญาณขาดๆหายๆ ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่พื้นที่ที่บอกนี้คือหลุดตลอดเลย 3.ช่วงเวลาที่เกิด  บอกไม่ได้ค่ะเพราะติกต่อกันตลอดเวลาและก็หลุดตลอดเวลาเหมือนกันไม่ว่าจะเช้าหรือมืด เป็นแบบนี้มาหลายเดือนแล้ว 4.ขีดสัญญาณความแรง  ถ้าเป็นพื้นที่ที่พิมบอกไป  จะเหลือประาณ 1-2 ขีด หรือไม่ก็ไม่มีเลย ขึ้น sos  5.เป็นเกือบทุกๆที่ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด เวลาโทรชอบบอกว่า หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ทั้งๆที่อีกฝ่ายไม่ได้ปิดเครื่องและไม่ได้ใช้โทรศัพเลย กดหลายๆทีถึงจะติด หรือไม่ก็คุยๆไปก็ขึ้น การโทรล้มเหลว แล้วต้องกดใหม่อิกหลายรอบ 6.ลองโทหาพี่สาว เค้าก็บ่นว่าคุยไม่รู้เรื่องสัญญาณขาดๆหายๆบ่อยมาก  กับลูกค้าก็มีบ้าง  แต่ส่วนใหญ่โทรคุยกับแฟนจะเห็นได้ชัดเพราะเราลองพยายามแก้ไขทั้งเรื่องของเครื่องที่ลองซื้อใหม่ทั้งเราและแฟน ทั้งซิมก็ไปขอทำใหม่ ก็ยังเป็นอยู่เลยค่ะ จนตอนนี้ทะเลาะกันบ่อยมากเรื่องโทรไม่ติดบ้างหาว่าคุยกับคนอื่นบ้างหาว่าปิดเครื่องหนีบ้าง จนชีวิตคู่มันแย่มากเลยค่ะ T^T แฟนก้เริ่มงอแงจะให้เปลี่ยนเครือข่ายอื่นทั้งคู่  แต่เราไม่อยากเปลี่ยน เราใช้ AIS มานาน  บริการและโปรโมชั่นและสัญญาณมันโอเคสุดแล้ว  ถ้ายังไงรบกวนหน่อยนะคะ เพราะแฟนก็แจ้งปัญหานี้บ่อยมากกับคอลเซ็นเตอร์ แต่ก็เป็นเหมือนๆเดิม
                                • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
                                  callcenter
                                  เบื้องต้น  CC ประสานงานให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรรมทำการตรวจสอบให้แล้วนะคะ  หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะเข้ามาแจ้งให้ืทราบอีกครั้งค่ะ
                                  • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
                                    callcenter
                                    CC  มาแจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบค่ะ  สำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามา  ปัจจุบันเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขให้  ขอให้คุณ nenezz วางใจได้นะคะ
                                    • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
                                      ausdang1122
                                      เครื่องผม รุ่น bb รุ่น 9300 ไช้ซิม AIS เล่นเฟรสแล้วดีเล จนค้างเลยคั่บ แก้ไขไห้ด่วนเลยคั่บ
                                      • Re: ดีเลย์มา 3 วันแล้ว
                                        callcenter
                                        CC แนะนำเบื้องต้นลอง ปิดเครื่อง ถอดแบต เปิดเครื่อง    เข้าเมนู Options(ตัวเลือก)  เลือก Advanced Options(ตัวเลือกขั้นสูง)    เลือก Host Routing Table(ตารางกำหนดเส้นทางโฮสต์)    กดปุ่ม BB เลือก Register Now(ลงทะเบียนทันที)    OK(ตกลง)   แล้วเข้าใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ