31 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 6 ก.ย. 2012, 13:37 น. โดย callcenter

    เสาสัญญาณ AIS

    thezen
      ที่คอนโดไม่ค่อยมีสัญญาณ AIS เลยนะครับ ช่วยตรวจสอบสัญญานให้ด้วยครับ   ที่อยู่ 15 ดีคอนโดรามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ 10240
        • Re: เสาสัญญาณ AIS
          callcenter
          สำหรับปัญหาสัญญาณที่แจ้งเข้ามา เอไอเอสยินดีตรวจสอบให้แต่เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ จึงรบกวนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างละเอียดเพื่อส่งให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบให้ ดังนี้ค่ะ       1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)   - บ้านเลขที่  ชื่อหมู่บ้าน จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด   - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร  ตำบล อำเภอ จังหวัด  และจุดที่สังเกตุได้ง่าย       2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด   5.อาการที่พบ   6.เบอร์ปลายทาง   7.เบอร์ติดต่อกลับ   8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่       หลังจากได้รับข้อมูลครบถ้วนจะส่งให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรรมทำการตรวจสอบให้ โดยเร็วค่ะ
          • Re: เสาสัญญาณ AIS
            thezen
            1. บ้านเลขที่ 15 ดีคอนโดรามคำแหง ถนนรามคำแหง ซอย รามคำแหง 9 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. 10240    มีปัญหาทุกชั้น  มีทั้งหมด 5 ตึก  ตึกละ 8 ชั้น ผมอยู่ชั้น 5  มีสัญญาณ 1 ขีดครับ 2. พบปัญหาทุกวัน (มันไม่มีสัญาณครับ ขาดๆหายๆ) 3. iphone 4s และมือถือของทุกคนในโครงการ 4. 1 ขีด และ 0 ขีด 5. ไม่มีสัญญาณ คุยไปสัยญาณหายก็ต้องกดโทรใหม่อีก 6. ผมโทรไปหาทุกคนในเครื่อง เอาทุกเบอร์ในเครื่องเลยหรือ? 7. ตอบกระทู้ในนี้ก็พอครับ แก้ไขได้ก็แก้ครับ แก้ไม่ได้ผมก็ย้ายค่าย 8. ทุกจุด มาเช็คดูก่อนนะครับ   ขอข้อมูลเยอะไปไหมครับ    คอนโดที่นี่มีผู้ใช้งานมือถือค่ายอื่นมีสัญญาณเต็ม  แต่ของ ais ไม่ค่อยมีสัญญาณ มีโชว์แค่ 1-2 ขีด ตรวจสอบกับเพื่อนในอีกหลายๆตึกแล้ว ไม่แค่ที่คอนโดนี้ครับ  ตรงแยกคลองตันก็ไม่มีคลื่นแบบนี้   ลงพื้นที่ตรวจสอบดีกว่าครับ ถ้าหากยังอยากรักษาฐานลูกค้าอยู่    อ่านเพิ่มได้ที่  http://www.prakard.com/default.aspx?g=posts&t=540280
            • Re: เสาสัญญาณ AIS
              callcenter
              ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเพิ่มเติมเข้ามาค่ะ   CC ไ้ด้ประสานงานให้หน่วยงานวิศวกรรมทำการตรวจสอบให้แล้วนะคะ   หากทราบผลจะแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ
              • Re: เสาสัญญาณ AIS
                thezen
                ขอบคุณครับ  เป็นพระคุณอย่างยิ่ง
                • Re: เสาสัญญาณ AIS
                  callcenter
                  CC ยินดีให้บริการ เชื่อมั่นในมาตราฐาน บริการจาก CC
                  • Re: เสาสัญญาณ AIS
                    thezen
                    มาติดตามผลรายงานครับ  ดำเนินการถึงไหนแล้วครับ
                    • Re: เสาสัญญาณ AIS
                      callcenter
                      CC ประสานงานให้หน่วยงานวิศวกรเรียบร้อยแล้วนะคะ ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และอาจต้องใช้ระยะเวลาเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง แต่คุณ thezen ไม่ต้องกังวลใจนะคะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ
                      • Re: เสาสัญญาณ AIS
                        thezen
                        ขอบคุณมากครับ
                        • Re: เสาสัญญาณ AIS
                          callcenter
                          หากมีความคืบหน้าอย่างไรแล้ว ทางเราจะติอต่อกลับเพื่อรายงานผลให้เร็วที่สุดนะครับ
                          • Re: เสาสัญญาณ AIS
                            callcenter
                            CC ทราบผลที่ประสานงานตรวจสอบแล้วนะคะ สัญญาณอ่อนเนื่องจากอยู่ห่างจากสถานีฐานหรือสัญญาณจากสถานีฐานถูกบดบังด้วยสิ่งปลูกสร้างโดยรอบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ขอเก็บเป็นข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อขออนุมัติติดตั้งสถานีฐานต่อไปค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ
                            • Re: เสาสัญญาณ AIS
                              thezen
                              1. แสดงว่ารับทราบข้อมูลเพื่อไปประกอบการพิจารณาติดตั้งเสาร์เพิ่มแค่นี้เองใช่ไหมครับ   2. ไม่ได้หมายความว่าจะเร่งหรือรีบดำเนินการติดตั้งเสาให้คนในคอนโดใช่ไหมครับ 3. ไม่ทราบระยะเวลาดำเนินการ  ไม่รับปากว่าจะติดตั้งให้หรือไม่ติดตั้งใช่ไหมครับ 4. ติดตั้งแล้วไม่คุ้มทุนถูกไหมครับ   ตอบให้ครบและตรงคำคำ เอาสั้นๆนะครับ ไม่ต้องอธิบายมากนะครับ ผมจะได้ตัดสินใจและประกาศให้คนในโครงการรับทราบ ว่าทาง AIS ดำเนินการอย่างไร ขอบคุณครับ
                              • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                callcenter
                                1. เอไอเอสรับทราบปัญหาแ้ล้ว และได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพื้นที่ให้แล้วนะคะ  2. สำหรับการติดตั้งเสาสัญญาณ หน่วยงานวิศวกรรมอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลเพื่อขออนุมัติการติดตั้งเสาสัญญาณให้ค่ะ   3. ยังไม่สามารถระบุระยะเวลาที่แน่นอนในการดำเนินการได้ แนะนำให้รอก่อนนะคะ 4. CC ไม่สามารถระบุข้อมูลเรื่องจุดุค้มทุนได้ค่ะ  เนื่องจากจะต้องมีการศึกษาและเก็บข้อมูลต่าง ๆ  จากหน่วยงานวิศวกรรม
                                • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                  thezen
                                  ขอบคุณครับ
                                  • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                    suphinya
                                    เสาสัญญาณเอไอเอสเล่นEDGE/GPRSไม่ได้ค่ะ สถานที่ตั้ง หมู่ 1 ต.หาดสองแคว อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์  ไม่ทราบว่าต้องแจ้งให้ใครทราบอ่ะคะ มันเล่นไม่ได้เกือบครึ่งเดือนแล้วค่ะ มีปัญหากับคนที่มีซิมเน็ตแบบรายเดือนค่ะ เล่นไม่ได้เลยแต่ต้องเสียรายเดือนฟรีๆ
                                    • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                      callcenter
                                      คุณ suphinya ครับ CC เข้าใจถึงปํญหาการใช้งานที่คุณประสบอยู่ และเรายินดีที่จะรับเรื่องประสานงานในการเข้าตรวจสอบ  ขอความกรุณาแจ้งข้อมูลข้างต้น กลับมาทาง CC อีกครั้ง เรายินดีส่งเรื่องประสานงานให้ทันทีครับ   1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน (หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้) - จำนวนชั้นทั้งหมด                 - พบปัญหาชั้นใด                 - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                 - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน/โรงพยาบาล/สำนักงาน   4.ยี่ห้อ/รุ่น 5.วัน/เวลาที่พบปัญหา
                                      • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                        suphinya
                                        1. มันเข้าใช้งานEDGE/GPRS ไม่ได้เลย บางวันเข้าได้ไม่ถึงชั่วโมงมันก็ขึ้นว่าเครือข่ายผิดพลาดค่ะ 2. สัญญาณหน้าจอมีเต็มทุกขีดค่ะ แต่เวลาเข้าEDGE/GPRS มันก็จะขึ้นว่าเครือข่ายผิดพลาด(เล่นในมือถือ) ถ้าใช้แอร์การ์ดก็จะเชื่อมต่อไม่ได้เลยค่ะ 3. สถานที่พบคือ หมู่บ้านหาดสองแควทั้งโซนค่ะ ไม่ว่าจะเล่นในบ้าน นอกบ้าน ก็เป็นหมดค่ะ เสาจะตั้งอยู่เขตหมู่ที่1 จากการสอบถามจากเพื่อนๆก็พบว่าเข้าใช้งานไม่ได้ทุกคน จนเปลี่ยนไปใช้ของทรูมูฟกันหมดค่ะ ข้อสังเกตุสัญญาณก็เต็ม แต่ทำไมเข้าใช้งานEDGE/GPRSไม่ได้ 4. ตอนนี้ใช้ซัมซุงแชมป์ค่ะ เพื่อนๆ ใช้บีบี แอร์การ์ดก็เป็นค่ะ 5. ก็ประมาณเกือบครึ่งเดือนแล้วค่ะ ช่วงก่อนจะเล่นไม่ได้เลยมันจะเล่นได้บ้างไม่ได้บ้างเช่น เล่นไป1ชั่วโมง มันก็เล่นไม่ได้ต้องลองเข้าบ่อยๆประมาณชั่วโมงที่ 3 ถึงเล่นได้ประมาณนี้อ่ะค่ะ แต่ตอนนี้เล่นไม่ได้เลย   ขอความกรุณาตรวจสอบให้ด้วยนะคะ แปลกใจตรงที่ว่า สัญญาณก็เต็มแต่ทำไมเข้าใช้งานEDGE/GPRSไม่ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
                                        • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                          callcenter
                                          ขอขอบคุณที่ให้โอกาสให้เราได้ดูแลคุณนะครับ ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปครับ CC ทำการส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงให้แล้ว อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าทุกแห่ง หากทราบข้อมูลการติดตามผลอย่างไรแล้ว CC จะรีบรายงานกลับทันทีครับ
                                          • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                            suphinya
                                            ขอบคุณ cc มากนะคะ ไม่อยากเปลี่ยนเครือข่ายอ่ะคะ ตอนนี้กำลังจะซื้อบีบี แต่ติดที่ว่ารอให้สัญญาณ EDGE/GPRS ใช้ได้ก่อน ถึงจะซื้อ เพราะกลัวเสียค่าชม.โปรบีบีไปฟรีๆอ่ะ อิอิ
                                            • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                              callcenter
                                              เรายินดีช่วยเหลือเต็มที่ครับ เพราะความไว้วางใจของคุณ คือสิ่งที่เกื้อหนุนให้เราพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น ขึ้นไป  อย่างไรแล้ว หาก CC ได้รับการประสานงานกลับจากเจ้าหน้าที่เราจะทำการตอบกลับคุณ suphinya ทันทีครับ ขอบพระคุณที่ให้โอกาสเราได้ดูแลคุณ ^^
                                              • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                                suphinya
                                                Ananya Wangnin12 มิถุนายนทำไมเด๋วนี้ระบบสัณญาณของเอไอเอสมันห่วยจังว่ะต่อเน็ตไม่เคยติดเลยน่าเบื่อผิดหวังมากมาย Ananya Wangnin ไม่รุ้ว่าช่วงนี้มีคนเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างป่าวเนี่ย 12 มิถุนายน เวลา 19:28 น.  Ananya Wangnin ตอนนี้ลองใช้ทรูมูฟวิ่งปรู๊ดๆๆๆๆๆๆกะว่าจะนอกใจเอไอเอสแล้วหันไปบอกทรูมูฟแทนถูกใจมากมาย 12 มิถุนายน เวลา 19:30 น.    นี่เป็นอีกคนที่เจอปัญหาเดียวกัน คนแถวๆบ้านเองค่ะ
                                                • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                                  callcenter
                                                  ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามานะครับ CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ  ว่าไม่ได้รับความสะดวกเพียงไร ปัจจุบันทาง Engineer รับทราบข้อขัดข้องที่คุณ  พบเรียบร้อยแล้วและอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข ได้ผลอย่างไรแล้วจะรีบติดต่อแจ้งให้คุณทราบทันทีเลยครับ
                                                  • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                                    suphinya
                                                    พี่ cc ค่ะ ประสานงานไปถึงไหนแล้ว ปัญญามันเกิดจากอะไรค่ะ แล้วเมื่อไหร่จะเล่นได้อ่ะ
                                                    • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                                      callcenter
                                                      CC พบว่ามีการแจ้งข้อมูลการใช้งานมาเมื่อวันที่ 22/06/2012 เวลา 14:58:57น. เนื่องจากการตรวจสอบ ทางเจ้าหน้าที่ Engineer ต้องทำการตรวจอย่างละเอียด ในพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหา ซึ่งอาจใช้เวลาพอสมควร อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าทุกแห่ง  หากทราบผลอย่างไรแล้ว CC จะรีบแจ้งกลับทันที
                                                      • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                                        callcenter
                                                        เรียน คุณ suphinya CC ขอแจ้งผลการตรวจสอบดังนี้เลยนะครับ     เนื่องจาก ณ เวลานั้น BASE พื้นที่การใช้งานดังกล่าวมีปัญหา  ทางบริษัทได้ทำการแก้ไขแล้ว เบี้องต้น สามารถใช้งานได้ตามปกติแล้วครับผม CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
                                                        • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                                          suphinya
                                                          ขอบคุณนะคะ ใช้งานได้ปกติแล้วค่ะ เร็วเหมือนเดิม ขอบคุณที่ทำให้ไว้วางใจเอไอเอสค่ะ
                                                          • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                                            callcenter
                                                            CC ยินดีดูแลนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC ได้เลยค่ะ
                                                            • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                                              callcenter
                                                              รบกวนเข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS Club  กันสักนิดนะคะตามกันมาเลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากๆนะคะ
                                                              • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                                                suphinya
                                                                พี่ccค่ะ ปัญหาเดิมกลับมาอีกแล้ว ช่วยติดตามให้หน่อยนะคะ แต่ครั้งนี้เล่นได้ประมาณ 1-2 ชั่วโมงแล้วมันก็เข้าใช้EDGE/GPRS  ไม่ได้เลย
                                                                • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                                                  callcenter
                                                                  ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ CC ทำการส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงให้แล้ว   เมื่อได้รับผลการตรวจสอบจะเข้ามาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ
                                                                  • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                                                    suphinya
                                                                    พี่ccค่ะ ดำเนินการไปถึงไหนแล้วค่ะ ช่วงนี้มันก็ยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ เดี๋ยวเข้าEDGE/GPRS ได้ เดี๋ยวเข้าไม่ได้ ปกติออนเล่นในมือถือจะเร็วมากและไม่เคยหลุด แต่นี่เล่นได้ไม่ถึงชั่วโมง หลุดบ่อยมาก
                                                                    • Re: เสาสัญญาณ AIS
                                                                      callcenter
                                                                      สำหรับปัญหาการใช้งานที่แจ้งเข้ามาเมื่อ 23/08/2012 เวลา 13:22:18 น. CC ส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้สำเร็จ แต่ในการตรวจสอบนั้นอาจใช้เวลาพอสมควร อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าทุกแห่ง หากทราบข้อมูลการติดตามผลอย่างไรแล้ว CC จะรีบรายงานกลับทันทีครับ