5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 พ.ค. 2012, 17:50 น. โดย callcenter

    สอบถามปัญหาการCONNECT

    toy2544
      connect แอร์การ์ดไม่ได้ทั้งที่ก็มีสัญญา  ขึ้นข้อความว่า the device has been disconnected or is unavailabel  หมายความว่าอุปกรณ์ได้รับการตัดการเชื่อมต่อหรือใช้งานไม่ได้ จะต้องแก้ไขยังงัยค่ะ แอร์การ์ด 3G 3.6 Mbps. เบอร์โทร 0884033010 ช่วยด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
        • Re: สอบถามปัญหาการCONNECT
          callcenter
          cc ขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบให้ ดังนี้   1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด  2.อุปกรณ์ที่ใช้ 3.เชื่อมต่อผ่าน Mobile ได้หรือไม่(Y/N) 4.สถานที่ใช้งาน (ระบุให้ครบถ้วนตามด้านล่าง)      - ชื่ออาคาร/บริษัท/หรือชื่อหมู่บ้าน      - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด     - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร     - สถานที่ใกล้เคียง ที่เป็นจุดสังเกตได้ 5.วัน/เวลาที่พบปัญหา  6.เบอร์ติดต่อกลับ     รบกวนตอบกลับข้อมูลกลับมาทาง CC อีกครั้ง นะครับเรายินดีตรวจสอบ ให้เลยนะครับ
          • Re: สอบถามปัญหาการCONNECT
            toy2544
            1.error ไม่แน่ใจค่ะต้องดูต้องไหน แต่ทุกครั้งที่ คอนเนค จะขึ้นข้อความดังกล่าวค่ะ      อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ PC บ้านค่ะWINDOWS XP      เชื่อมต่อผ่านมือถือได้ค่ะ      บ้านพักชั้นเดียว ซอยวัดเทียนดัด ถนนเพชรเกษม ใกล้ บิ๊กซีอ้อมใหญ่ค่ะ      เมื่อประมาณวันที่ 2 ค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ปรกติค่ะ      เบอร์ติดต่อกลับ 0851918217 ค่ะ ขอบคุณนะคะ
            • Re: สอบถามปัญหาการCONNECT
              callcenter
              CC รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะครับ ไม่เกิน 24 ชม. จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อทำการแก้ไขให้นะครับ ขอบพระคุณครับ
              • Re: สอบถามปัญหาการCONNECT
                toy2544
                ขอบคุณนะคะ