9 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 31 พ.ค. 2012, 7:41 น. โดย callcenter

    สงสัยและสอบถามคะ

    kero-o
      คือว่าใช้โปรถูกแล้วเพื่อน 5 เบอร์ เพิ่งเติมเงิน 100 บาท วันที่ 2 พค. 55 เวลา 12.10น. จากนั้นได้โทรหาหมายเลข ais ภายใน 5 เบอร์นั้น (0801623XXX, 0813892XXX)โทรทั้งสิ้น 91 นาที นาทีละ 50 สตางค์ และการใช้ GPRS ก็ยังอยู่ในโปรอยู่ ยังเหลือเวลามากกว่า 500 นาที อยากทราบว่าทำไมเงินถึงหมดเลย เหลือ 0.00 บาท เวลา 8.40น.
        • Re: สงสัยและสอบถามคะ
          callcenter
          สำหรับการตรวจสอบยอดเงินหาย เบื้องต้นคุณสามารถตรวจสอบได้ด้วยตนเองฟรี !! ผ่านบริการ  eService  ค่ะ  โดยตรวจสอบย้อนหลังได้ถึง  30 วัน และจะมีรายละเอียดแสดงให้ทราบว่ามีการใช้งานหรือหักค่าบริการใดบ้าง     วิธีตรวจสอบ : ใส่หมายเลขโทรศัพท์     ระบบจะส่ง Password ให้     เมื่อใส่ Password แล้ว เลือกไปที่ข้อมูลของคุณ      ข้อมูลการใช้งาน     ใส่หมายเลขบัตรประชาชน    เลือกรายละเอียดการโทรได้เลยค่ะ  จะมีข้อมูลแจ้งให้ทราบ     แต่หากต้องการให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบให้รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ    - วัน + เวลาที่ยอดเงินหายโดยประมาณ   - ยอดเงินเดิมก่อนหาย   - ยอดเงินที่หายจำนวนกี่บาท   - ยอดเงินคงเหลือ     หลังจากได้รับข้อมูลเรียบร้อยจะทำการตรวจสอบและแจ้งผลให้ทราบโดยเร็วค่ะ
          • Re: สงสัยและสอบถามคะ
            kero-o
            ขอบคุณคะ  งั้นถามต่อนะคะ เกิดข้อสงสัยตามมาคะ   พอใช้ eservice ตรวจสอบจำนวนเวลาและค่าโทร มันผิดไปคะ เนื่องมาจากการใช้ *222   คือว่าเพื่อนที่เป็น ais ที่อยู่ใน 5 เบอร์นั้น (080162XXX) ได้ใช้ *222  แล้วทางเราก็กด 1 เพื่อรับสายคะ แล้วทำไมเิงินไม่ถูกหักตามโปรโมชันที่เราใช้อยู่คะ มันหักเงินมากกว่าค่าโปรโมชั่นที่เราใช้อยู่ มากกว่า 100% เลยคะ สงสัยว่าการใช้*222 มันคิดเงินยังไงคะ ทำไมแพงมากขนาดนี้
            • Re: สงสัยและสอบถามคะ
              callcenter
              CC ยินดีให้ข้อมูลในส่วนของบริการออกให้นะ จะมีอัตรการคิดค่าบริการดังนี้ึ้่ค่ะ   1. หมายเลขต้นทาง (ผู้โทรออก) ไม่เสียค่าบริการ 2. หมายเลขปลายทาง (ผู้รับสาย)      - เสียค่าบริการอัตราค่าบริการตามโปรโมชั่นที่ผู้รับสายใช้อยู่ในขณะนั้น        - ค่าธรรมเนียมในการใช้บริการครั้งละ 0.50 บาท ยกเว้นหากใช้ เหมา เหมา จะไม่เสียค่าธรรมเนียมเพิ่มในส่วนนีค่ะ   สำหรับการคิดค่าธรรมเนียมการใช้บริการครั้งละ 0.50 บาท โดยระบบจะแจ้งทุกครั้งที่มีการกดตอบรับค่ะ ตัวอย่างเช่น“(08xxxxxxxx) มีความต้องการใช้บริการออกให้นะ โดยคิดค่าบริการจากคุณค่ะ กรุณากด 1 หากคุณยินยอมที่จะออกค่าโทรให้ โดยจะคิดค่าใช้บริการในครั้งนี้ 50 สตางค์ หรือกด 2 เพื่อปฏิเสธการใช้บริการค่ะ”    สอบถามข้อมูลอื่นๆแ้จ้ง CC ไ้ด้เลย
              • Re: สงสัยและสอบถามคะ
                kero-o
                ขอบคุณคะ   ยังสงสัยเพิ่มเติม เราใช้โปรถูกแล้วเพื่อน5เบอร์ นาทีละ 0.50 บาท แล้วเพื่อนที่อยู่ภายใต้โปรโมชั่นนี้ใช้ *222  ทางเราก็กด 1  --- ข้อมูลจาก eservice ใช้เวลาคุย 22 นาที เป็นเงิน 33 บาท  --- ถ้าในความเป็นจริง ตามที่ cc บอกมา คือ         กด 1--  0.50 บาท         เวลา22นาที(ตามโปรถูกแล้วเพื่อน5เบอร์) --  11บาท         รวมเป็นเงิน 11.50 บาท ไม่ใช่หรอคะ   ไม่ทราบว่าระบบคิดเงินผิดรึป่าวคะ
                • Re: สงสัยและสอบถามคะ
                  callcenter
                  CC ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ เพียงคุณ kero-o แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ    - วัน + เวลาที่ยอดเงินหายโดยประมาณ   - ยอดเงินเดิมก่อนหาย   - ยอดเงินที่หายจำนวนกี่บาท   - ยอดเงินคงเหลือ       หลังจากได้รับข้อมูลเรียบร้อยจะทำการตรวจสอบและแจ้งผลให้ทราบโดยเร็วค่ะ
                  • Re: สงสัยและสอบถามคะ
                    kero-o
                    สาเหตุทั้งหมดมาจากการใช้ *222 ที่โทรมาจาก 0801623XXX  AIS การคำนวณที่ถูกต้องมากจาก *222 (ครั้งละ 0.50 บาท) และการใช้งานตามโปรโมชันโปรถูกแล้วเพื่อน5เบอร์ (นาทีละ 0.50 บ.) ข้อมูลวันเวลาและการใช้งานอ้างอิงมาจาก eservice 14/04/2012    21:52:35    19 นาที       ผิด 29.00 บ.    ถูก 10.00 บ.  หายไป 19.00 บ. 16/04/2012    19:35:29    13 นาที       ผิด 19.45 บ.    ถูก   7.00 บ.  หายไป 12.45 บ. 17/04/2012    21:54:03      1 นาที       ผิด   2.00 บ.    ถูก   1.00 บ.  หายไป   1.00 บ. 18/04/2012    14:48:56      2 นาที       ผิด   3.50 บ.    ถูก   1.50 บ.  หายไป   2.00 บ. 18/04/2012    19:23:21      1 นาที       ผิด   2.00 บ.    ถูก   1.00 บ.  หายไป   1.00 บ. 18/04/2012    22:38:15      1 นาที       ผิด   2.00 บ.    ถูก   1.00 บ.  หายไป   1.00 บ. 18/04/2012    22:41:10      1 นาที       ผิด   2.00 บ.    ถูก   1.00 บ.  หายไป   1.00 บ. 02/05/2012    12:08:12      1 นาที       ผิด   0.36 บ.    ถูก   1.00 บ.  เกินมา    0.64 บ. 02/05/2012    22:12:30      6 นาที       ผิด   9.50 บ.    ถูก   3.50 บ.  หายไป   6.00 บ. 03/05/2012    07:50:55    26 นาที       ผิด 39.50 บ.    ถูก 13.50 บ.  หายไป 26.00 บ. 03/05/2012    08:18:00    22 นาที       ผิด 33.00 บ.    ถูก 11.50 บ.  หายไป 21.50 บ.   เนื่องจากระบบคิดเงินผิดตั้งแต่วันที่ 14/04/2012 ยอดเงินก่อนทำการเติมเงินเมื่อวันที่ 14/04/2012 มีอยู่ 0.00 บ. จึงได้ทำการเติมเงิน 100 บ. และได้เติมเงินเรื่อยมาอีก 9 ครั้ง จนถึงวันที่ 03/05/2012 ทั้งสิ้น 900 บ.   ยอดเงินที่หายจำนวน 90.31 บ.   ยอดเงินปัจจุบันคงเหลือ 46.50 บ.
                    • Re: สงสัยและสอบถามคะ
                      callcenter
                      CC ยินดีประสานเรื่องตรวจสอบให้โดยตรง หากทราบผลจะดำเนินการรายงานให้ทราบนะครับ
                      • Re: สงสัยและสอบถามคะ
                        kero-o
                        ไม่ทราบว่าดำเนินการรึยังคะ ยังรออยู่นะคะ
                        • Re: สงสัยและสอบถามคะ
                          callcenter
                          ผลตรวจสอบพบว่า :    วันที่02/05/12เวลา22.12น.ใช้บริการออกให้นะ6นาที9.50บาท วันที่03/05/12เวลา07.50น.ใช้บริการออกให้นะ26นาที39.50บาท เวลา08.18น.ใช้บริการออกให้นะ22นาที33บาท   **เงื่อนไขโปรฯ +กรณีลูกค้าสมัครถูกแล้วเพื่อน 5 เบอร์ ใช้บริการออกให้นะ หากรับสายจากเบอร์พิเศษที่เลือกไว้จะถูกคิดค่าบริการแบบนอกเครือข่าย **