1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 พ.ค. 2012, 11:12 น. โดย callcenter

    แจ้งพื้นที่ไม่มี 3G

    sasivimolhongloylom
      พอดีสมัครแพคเก็ต 799 ไว้ แต่ที่ห้องไม่มีสัญญาณ 3G  ห้องอยู่ตามที่อยู่ สมาชิค จร้า รบกวนด้วย
        • Re: แจ้งพื้นที่ไม่มี 3G
          callcenter
          สำหรับปัญหาสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เนต อาจเกิดได้ลายสาเหตุทั้งจำนวนผู้ใช้บริการสัญญาณในขณะนั้นรวมถึงพื้นที่การใช้งานทั้งนี้หาพบปัญหาทุกช่วงเวลาสามารถแจ้งข้อมุลเพิ่มเติมเพื่อให้ CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ค่ะ 1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สถานที่ใช้งาน (ระบุให้ครบถ้วนตามด้านล่าง)     - ชื่ออาคาร/บริษัท/หรือชื่อหมู่บ้าน     - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด    - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   - สถานที่ใกล้เคียง ที่เป็นจุดสังเกตได้ 3.ยี่ห้อ/รุ่น  4.วัน/เวลาที่พบปัญหา  5.เบอร์ติดต่อกลับ     ++เมื่อได้ข้อมุลครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานให้โดยเร็วค่ะ