13 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 10 พ.ค. 2012, 18:49 น. โดย callcenter

    เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ

    shinaina
      รับไมได้มากๆค่ะ สในสี่วันเติมเงินไปเป็นพันบาทเงินที่เติมหายหมด. ขนาดไม่ได้โทรศัพท์เลย จะเปิดบรการเนท3gก็บอกว่าเปิดไม่ได้ทั้งที่เพิ่งเติทเงิน. แล้วเอาเงินของที่เติมไปไหนหมด เซ็งมากๆเลยค่ะ ช่วยมาแ้กไขให้โดยด่วนเพราะจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ พอเติมตังตังก็หายตลอด   โทรไปcall center ให้ฝากข้อความไว้ไม่เห็นตอบกลับเลย หรือต้องไปศูนย์ใหญ่ถึงจะได้เรื่อง
        • Re: เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ
          shinaina
          เติมวันที่ 2/05/55              4/05/55            5/05/55รวมๆเป็นพันแล้วนะคะ อารมณ์เสียมาก ถ้าไม่จำเป็นจะไม่เติมหรอกนะคะ
          • Re: เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ
            callcenter
            CC ต้องขออภัยสำหรับการติดต่อ เนื่องจากมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงอาจทำให้คุณไม่ได้รับการดุแลในขณะนั้น คุณสามารถแจ้งปัญหาหรือสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางนี้ได้เช่นกันนะคะ สำหรับปัญหาดังกล่าวCC ตรวจสอบหมายเลขพบว่ายอดเงินหายนั้นเกิดจากตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อ GPRS เพราะโทรศัพท์ที่เป็นสมาทร์โฟนจะมีบางapp ที่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เนตโดยอัติโนมัติค่ะ และหมายเลขไม่มีแพ็คเก็จจึงคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรหลักที่ใช้งานแต่ไม่ต้องกังวลใจนะคะ CC เห็นว่ามีการทำรายการปิด GPRS เรียบร้อยแล้ว        ++เพิ่มเติมค่ะ เปิด GPRS กด*129*2# ปิดกด*129*1# ตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิด กด *129# ค่ะ
            • Re: เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ
              shinaina
              แล้วเรื่องเงินที่เติมไปจะมาอ้างว่าเป็นจากGPRSอย่างเดียวไม่ได้หรอกนะคะเพราะเราปิดไว้ตลอด แถมนี่เป็นใหม่ได้งแอปเลยด้วยซำ้ ถ้ามันเปิดGPRSเราต้องเล่นเนทได้แต่นี่ก็เล่นไม่ได้. สมควรย้ายอย่างแรง
              • Re: เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ
                callcenter
                CC ยินดีตรวจสอบข้่อมูลให้นะคะ เพียงคุณแจ้ง   1.วันเวลาที่ยอดเงินหาย 2.จำนวนเงินที่หายเป็นจำนวนกี่บาท 3.และก่อนยอดเงินหายเป็นจำนวนกี่บาทค่ะ   เมื่อ CC ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วยินดีประสานงานตรวจสอบให้ทันทีนะคะ
                • Re: เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ
                  shinaina
                  เติมวันที่ 3/05/55. เติม 300บาท21.04 ยอดเงินคงเหลือ285.30              4/05/55 เติม300บาท ช่วง8.58 ยอดเงินคงเหลือ585.30            5/05/55.  300บาท เวลา19.13นขึ้นว่ายอดเงิน 280.30บาท
                  • Re: เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ
                    shinaina
                    วันนี้เช้าขึ้นว่ายอดเงินติดลบ19.37ทั้งที่ไม่ได้เล่นเนท ไม่ได้โทรออกเลยแม้แต่ครั้งเดียว
                    • Re: เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ
                      callcenter
                      ขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาค่ะ   CC  ได้ประสานงานตรวจสอบให้แล้วนะคะ  หากทราบผลการตรวจสอบจะแจ้งให้ทราบโดยเร็วค่ะ
                      • Re: เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ
                        callcenter
                        CC  มาแจ้งผลการตรวจสอบให้ทราบดังนี้ค่ะ         วันที่  03/05/2012  หักค่าบริการให้ยืมนะ  -14.70  บาท วันที่  04/05/2012  เวลา 17.47 - 03.57 น. หักค่าเชื่อมต่อgprs  604  บาท วันที่  05/05/2012  เวลา 04.03 - 00.22 น. หักค่าเชื่อมต่อgprs  185  บาท วันที่  06/05/2012  เวลา 00.23 - 02.19 น. หักค่าเชื่อมต่อgprs  116  บาท   ซึ่งตรวจสอบพบว่าเมื่อวันที่ 6/05/2012  คุณ Shinaina  ได้ทำการกดระงับการใช้งาน GPRS  ที่ตัวเครื่องไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ
                        • Re: เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ
                          shinaina
                          ทั้งที่ไม่ได้เปิดเชื่อมต่อGPRSเนี่ยนะ แถมไม่ได้ใช้บริการ โปรที่มีGPRSด้วย และไม่ได้เปิดเวปหรือทำอะไรที่เชื่อมต่อเน็ทเลย นะคะ  หรือจะบอกว่ามันเชื่อมต่อเอง มียังงี้ด้วยหรอ งั้นต้องใช้MNP ไปใช้ค่ายอื่นด่วน เนทไม่ได้เล่นแต่เสียตังฟรี เอิ่ม เพลียกะAIS
                          • Re: เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ
                            callcenter
                            สาเหตุของการคิดค่าบริการเกิดจาก ตัวเครื่อง iPhone4S ที่คุณใช้งาน มีคุณสมบัติในการเชื่อมต่อ EGDE/GPRS โดยอัตดนมัติครับ ซึ่งหากคุณไม่มีการปิดการใช้งานที่ตัวเครื่องหรือปิดการใช้งานที่ระบบ ตัวเครื่องจะมีการเชื่อมต่อ โดยการเชื่อมต่ออาจจะเกิดได้จากหลายอย่างเช่น Application ในตัวเครื่องมีการอัพเดตอัตโนมัติ หรือ โปรแกรมโซเชียลเน็ตเวิร์คที่คุณได้ใช้งานอยู่มีการอัพเดตสถานะ ยกตัวอย่าง facebook ถ้ามีเพื่อนมาเม้น มากดไลด์ และตัวเครื่องมีการแจ้งให้ทราบ ในส่วนนี้ก็จะมีการเชื่อมต่อ เป้นต้นครับ ทั้งนี้ ปัจจุบันคุณได้ปิดการใช้งาน EGDE/GPRS ที่ระบบแล้ว ซึ่งมั่นใจได้เลยครับว่าจะไม่มีการคิดค่าบริการส่วนี้อีกครับ
                            • Re: เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ
                              hisoka1_narak
                              พอดีอยากได้ความรู้เลยมานั่งอ่าน บางครั้งการใช้โทรศัพท์สมาท์โฟนก็มีทั้งข้อดีข้อเสีย ผู้ใช้ก็จำเป็นต้องเรียนรู้ด้วยเช่นกัน โลกพัฒนาคนยัีงต้องตามพัฒนาไปด้วย เหนื่อยจิงๆ  ^^ ได้ความรู้เพิ่มเยอะเลย
                              • Re: เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ
                                callcenter
                                ใช่ครับ สำหรับสมาร์ทโฟนจะทำให้เราเข้าถึงโลกของอินเตอร์ โลกของการสื่อสาร ได้ตลอดเวลา ซึ่งบางท่านอาจจะไม่จำเป็นใช้งานตลอดเวลา จึงทำให้เกิดปัญหาการใช้งานขึ้นครับ ทั้งนี้หากพบปัญหายอดเงนคงเหลือหาย แนะนำให้ตรวจสอบด้วยตนเองที่ eService ได้ครับ เพื่อจะได้ทราบถึงสาเหตุของปัญหา และให้ CC ดูแลแก้ไขหรือป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในครั้งหน้าได้ครับ
                                • Re: เซ็งมากๆเติมเงินแล้งตังหายไปเป็นพันบาท. แก้ไขให้ด้วยค่ะ
                                  callcenter
                                  สวัสดีครับคุณ plvmay      CC ยินดีไขข้อข้องใจเกี่ยวกับปัญหาการใช้งาน ในกรณีที่เครื่องมือถือจับสัญญาณ Edge/Gprs โดยอัตโนมัตินั้น มีผู้ใช้งานรายอื่นที่ประสบปัญหาดังกล่าวมากอยู่เช่นกัน CC เห็นใจกับปัญหาการใช้งานที่เกิดขึ้น เพราะทำให้เสียจำนวนเงินในระบบไปโดยอย่างไม่รู้ตัว เนื่องจากการใช้งานมือถือประเภท Smart phone นั้น จะเป็นระบบจับสัญญาณอัตโนมัติจากตัวเครื่องในกรณีที่เปิดการเชื่อมต่อไว้จากมือถือ สู่ระบบ หรือในกรณีที่อาจจะจับสัญญาณการใช้งานกับ Wifi บ้าน แต่ตัวเครื่องนั้นดันไปจับสัญญาณ Edge ควบคู่กันเหมือนเส้นขนาน จึงเป็นเหตุให้เกิดการคิดค่าบริการในระบบเพิ่มเติม CC เข้าใจในความรู้สึกของผู้ใช้งานเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายโดยเปล่าประโยชน์จากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ CC ต้องขอแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบ ในกรณีที่เรารับเรื่องประสานงานตรวจสอบนั้น CC ขอรับประกันว่าระบบการตรวจสอบการใช้งานของทางเราไม่ได้มีการ สรุปอย่างหละหลวมแต่อย่างใด ทั้งนี้ระบบจะประมวลผลการใช้งานอย่างละเอียดถี่ถ้วนก่อนการแจ้งข้อมูลสู่ลูกค้าเพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกัน และไม่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค อย่างไรก็ตาม หากมือถือได้ทำการเชื่อมต่อสัญญาณ EDGE/GPRS โดยไม่มีโปรโมชั่นการใช้งานรองรับระบบจะทำการคิดค่าบริการการเชื่อมต่อ ในอัตราปกติ คือ นาทีละ 1 บาท ครับ และเพื่อป้องกันไม่ให้มือถือที่ใช้งานอยู่จับกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตEDGE/GPRSโดยอัตโนมัติ  ขอเสนอการระงับการใช้งานชั่วคราวเพื่อป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS