1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 พ.ค. 2012, 8:03 น. โดย callcenter

    ตรวจสอบยอดเงินที่หายไป

    ameryamp
      วันนี้ได้ทำการสมัครโปรโทรฟรี 9 บาท  โดยจะโทรฟรีในเครือข่าย AIS  และหลังทำการสมัครมียอดเงินคงเหลือ 111 บาท ซึ่งวันนี้ได้โทรออกเฉพาะเบอร์ของ 1-2 call เท่านั้น แต่ช่วงเย็นเช็คยอดเงินคงเหลือ ปรากฏว่า ยอดเงินหายไป และมียอดเงินคงเหลือ 88.50 บาท ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ ว่ายอดเงินหายไปไหนทั้งๆที่ไม่ได้โทรออกในเครื่อข่ายอื่นหรือนอกช่วงเวลาเลย เป็นอย่างนี้หลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ยอดเงินหายไปเยอะสุด ตรวจสอบด้วนนะคะ เบอร์ 0800705728 ค่ะ
        • Re: ตรวจสอบยอดเงินที่หายไป
          callcenter
          CC ประสานงานกับเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ทราบผลอย่างไรจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอย่างแน่นอนค่ะ       ++ทั้งนี้คุณ AmeryAmp สามารถดูรายละเอียดการใช้งานรวมถึงข้อมูลการโทรต่างๆผ่าน eservice ย้อนหลังได้ถึง30วันนับตั้งแต่วันที่เข้าใช้บริการค่ะ คลิก