6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 มิ.ย. 2012, 13:54 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์

    chanyanan
      1. สถานที่ใช้งาน    - ชื่ออาคาร/บริษัท                 บริษัท คอมพิวเตอร์ดาต้าซิทเต็ม จำกัด    เลขที่ 74 ชั้น 1 อาคารเป็งเส็ง แมนชั่น            ซอย หลังสวน, ถนนเพลินจิต            แขวงปทุมวัน, เขตปทุมวัน            กรุงเทพฯ 10330     พิกัด 13.737092,100.542487   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด     15 ชั้น(ประมาณ) พบปัญหาที่ชั้น 1   - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้    ตรงข้าม ซอยหลังสวน4 ตึก P49 อยู่ด้านหน้า   - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร     ถนนหลังสวน ตรงข้าม ซอยหลังสวน4 ติดถนนหลังสวน พิกัด 13.737092,100.542487   2. วัน/เวลาที่พบปัญหา    ทุกวัน 08.00-17.00 น. 3. ยี่ห้อ/รุ่น  ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง    iPhone4, iPhone4s (ทุกเครื่องที่ใช้ เครื่อข่าย AIS) 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด    No Service - 4 ขีด  5.อาการที่พบ       -  No Service (ช่วงเวลา 08.00-17.00 เกิดขึ้น 4-5 ครั้ง)   -  มีสัญญาณ 2-3 ขีดแต่ไม่มีสัญญาณโทรเข้า แต่มี sms ส่งมาว่า มีเบอร์... พยายามติดต่อหาคุณ (เป็นบ่อย ครั้งมาก ซึ่งเครือข่ายอื่นไม่เกิด)    - บ่อยครั้งที่สามารถรับสายได้ แต่สัญญาณขาดหาย ทำให้ฝั่งตรงข้ามฟังเราไม่รู้เรื่อง    - สายหลุดบ่อยครั้งมากค่ะ    *สรุปคือ แย่มากค่ะ 6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข    ทุกเบอร์ ที่ติดต่อมา หรือโทรออก ทุกครั้งจะต้อง 7.เบอร์ติดต่อกลับ     0899831996 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่    ส่วนใหญ่จะทำงานใบบริษัทฯ จะเป็นที่เดียว และบริเวณใกล้เคียงตอนช่วงเที่ยง No Service บางครั้ง    ปล. รบกวนช่วยเช็คและแก้ไขด้วยค่ะ เพราะติดต่องานสะดุดมาก เครื่อข่ายอื่นมีสัญญาณหมดค่ะยกเว้น AIS  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการติดต่อกลับ และแก้ไขโดยเร็วนะค่ะ