3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 พ.ค. 2012, 20:17 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องการเติมเงินผิดค่ะ

    feriaona
      จากที่อ่านในเว็บบอร์ด..มีข้อสงสัยว่า เติมเงินเบอร์ผิด จำนวน 300 บ. แต่สามารถดึงคืน ได้ 261 บาท สงสัยว่า.. - ต้องดึงเงินคืนภายในกี่ชั่วโมงคะ? - เมื่อดึงเงินคืนได้ไม่เต็มจำนวน จะดึงเงินคืนเป็นครั้งที่ 2 จนได้เงินครบตามจำนวน เมื่อเบอร์ที่เติมเงินให้ผิดได้มีการเติมเงินหรือไม่? - ระบบ 12คอล มีระบบยอดเงินติดลบไหมคะ?
        • Re: สอบถามเรื่องการเติมเงินผิดค่ะ
          callcenter
          CC ยินดี แจ้งข้อมูลการใช้งานให้ตามนี้เลยนะครับ     - หากทำการเติมเงิน  หรือ  โอนเงินผิดหมายเลข ระบบจะทำการดึงเงินคืน จากหมายเลขที่ทำการโอน / เติม ผิดให้ ภายใน  3 ชั่วโมง และจะมี SMSตอบกลับไปที่เบอร์ต้นทางที่ทำรายการ และเบอร์ที่ทำการ เติม/โอนผิด ให้ทราบครับ       - การดึงเงินคืน เราจะทำการดึงเงินจากภายในระบบ ดังยอดสุทธิที่ หมายเลขที่ทำการโอนเงินมีอยู่จริง ณ ขณะนั้นครับ เช่นเติมให้หมายเลขผิดไป 300บาท แต่ ณ ขณะที่ระบบตรวจสอบว่ายอดเงินของเบอร์นั้นๆมีอยู่261 บาท หมายเลขต้นทางก็จะได้รับเงินคืน 261 บาทตามยอดเงินที่มีอยู่จริง ณ ขณะนั้น       - 12call เรามีบริการ emergency airtime (บริการมให้ยืมนะ) สิทธิพิเศษใช้งานได้สูงสุดจำนวน 20 บาท บริการนี้เป็นบริการพิเศษ เพื่อตอบแทนลูกค้าที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปที่ไม่เคยถูกระงับบริการ และมียอดการใช้งาน 300 บาททุกเดือน สำหรับลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ดังกล่าวครับ
          • Re: สอบถามเรื่องการเติมเงินผิดค่ะ
            feriaona
            ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ ^^ หายข้องใจแล้วค่าาาาาา ♥ AIS
            • Re: สอบถามเรื่องการเติมเงินผิดค่ะ
              callcenter
              หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมด้านใด CC ยินดีให้บริการครับ