7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 ธ.ค. 2012, 17:04 น. โดย callcenter

    AIS SHOP สาขาTHE MALL บางกะปิ

    classviva
      AIS SHOPไม่มีเบอร์โทรติดต่อที่ร้านผมเลยอยากสอบถามเรื่อง ที่สาขาบางกะปิมีBLACK BERRY BOLD 9900 สีขาว ที่ร่วมผ่อน 0%กับกสิกรไหมครับ แล้วของมีเหลือไหม (ถ้าผมมาถามที่ห้อง HOME ได้ไหมกดเข้า Q&A ไม่ได้)
        • Re: AIS SHOP สาขาTHE MALL บางกะปิ
          callcenter
          สามารถผ่อนชำระ BlackBerry รุ่นที่เข้าร่วมโครงการ 0% ผ่านบัตรที่ร่วมรายการ BBL, Citibank, KBank, SCB, KTC, KCC (กรุงศรี), TBank(ธนชาติ และ SCIB(นครหลวงไทย) นาน 6 เดือน / 10 เดือน สิ้นสุดโครงการวันที่ 31 พ.ค.55  นี้่นะคะ แนะนำคุณ classviva ติดต่อสอบถามตัวเครื่องได้ที่ AIS SHOP ทุกสาขาใกล้บ้านหรือตัวแทนจำหน่าย Telewiz, IT channel, Retail Chain ได้เลยค่ะ     ++คุณ classviva สามารถสอบถามข้อมูลกับ CC ผ่านห้อง HOME ได้เลยค่ะ
          • Re: AIS SHOP สาขาTHE MALL บางกะปิ
            classviva
            ขออีกคำถามนะครับ ที่ถามสาขา บางกะปิเพราะว่า เร็วนี้ๆผมจะเข้ากรุงเทพแล้วไปธุระที่นั้นนะครับ สาขาใกล้บ้านผม(พัทยา)อยู่ชลบุรีเลยอ่ะ telewizที่พัทยาไม่ร่วม ผมก็เลยว่าจะไปซื้อที่นั้นเลยแต่กลัวไปเสียเที่ยวครับ
            • Re: AIS SHOP สาขาTHE MALL บางกะปิ
              callcenter
              CC  ขออภัยที่ไม่สามารถทำการตรวจสอบ Stock สินค้าของแต่ละสาขาได้นะคะ  เนื่องจากสินค้ามีจำนวนจำกัด และมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ดังนั้นแนะนำให้ติดต่อได้โดยตรงที่ AIS Shop จะดีกว่าค่ะ     CC  เอาใจช่วยให้ได้เครื่องเร็ว ๆ นะคะ
              • Re: AIS SHOP สาขาTHE MALL บางกะปิ
                yangnong
                อยากถามว่า ผมโดนระงับโทรศัพท์แต่ตอนนี้จ่ายเงินแล้วต้องไปติดต่อที่ศูนย์หรือเปล่าครับและพอโืทรไป 1175 ก็บอกว่าถ้าจ่ายเงินแล้วรอ 30 นาทีก็จะใช้ได้ครับแต่ตอนนี้จ่ายไปตั้งแต่ 08.34 จนตอนนี้ 14.27 นาทีก็ยังใช้ไม่ได้เลย(จ่ายแบบหักจากบัญชีธนาคาร ของไอแบงกิ้ง บัวหลวง ธนาคารกรุงเทพครับ) ถ้ายังไงช่วยหน่อยครับเบอร์ผม 0819161654
                • Re: AIS SHOP สาขาTHE MALL บางกะปิ
                  callcenter
                  สวัสดีค่ะ  คุณ yangnong     CC ยินดีทำรายการให้นะคะ แต่เนื่องจากการชำระค่าบริการผ่านอินเตอร์เนตของธนาคารกรุงเทพ ยอดจะเคลียร์  3 - 4 วันทำการ แต่ CC ยินดีเปิดสัญญาณให้ก่อนเพียงสแกนเอกสารใบที่ทำรายการผ่าน web มาที่ callcenter@ais.co.th และเขียนชื่อนามสกุลเบอร์มือถือและเซ็นสำเนาถูกต้องเพื่อให้ CC ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเรื่องสัญญาณต่อไปค่ะ
                  • Re: AIS SHOP สาขาTHE MALL บางกะปิ
                    yangnong
                    ส่งในนี้ได้ป่าวครับผมไม่มีเครื่องสแกนหรือเปลี่ยนเป็น แฟกไดป่าวครับ
                    • Re: AIS SHOP สาขาTHE MALL บางกะปิ
                      callcenter
                      เบื้องต้นทางดำเนินการเปิดสัญญานให้เรียบร้อยแล้วครับ ปิด+เปิดเครื่องทดสอบใช้งานอีกครั้ง   และจะรอตรวจสอบการตัดยอดอีกครั้งไม่ต้องกังวลครับ