3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 พ.ค. 2012, 17:20 น. โดย callcenter

    เติมเงินผ่าน e-service แล้วเงินไม่เข้าเบอร์ที่เติมค่ะ

    verify
      เติมเงินผ่าน e-service ด้วยการตัดเงินจากบัตรเครดิต วันที่ 4/4/12 เวลาประมาณ 16:00 น. จำนวนเงิน 200 บาท แต่เงินไม่เข้าเบอร์ที่เติมเงินไป โทรไปหา 1175 แล้ว ทาง 1175 แจ้งว่า ไม่พบการเติมเงินในเบอร์ที่เติมเงินไป ซึ่งอาจเกิดจากการเติมเงินผิดเบอร์ แต่ทาง AIS ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเติมผิดเบอร์หรือเปล่า และเติมไปที่เบอร์อะไร ต้องให้ลูกค้าไปติดต่อกับบริษัทของบัตรเครดิต เพื่อขอข้อมูล ทาง 1175 ยืนยันว่าทางบริษัทของบัตรเครดิต จะเก็บข้อมูลของลูกค้าว่าเติมไปเบอร์อะไรบ้าง ซึ่งเราก็ทำตามอย่างที่ CC แจ้งไว้ ปรากฎว่าโทรไปหาทางบริษัทของบัตรเครดิต ได้คำตอบมาว่า ทางเขาไม่ได้เก็บข้อมูลว่าเติมเข้าไปที่เบอร์อะไร บอกแต่ว่ามีการเรียกเก็บเงินจาก AIS พร้อมถามเรากลับอีกว่า ทาง AIS ไม่ใช่หรอที่ต้องเป็นคนเก็บข้อมูล ว่าลูกค้าของตัวเองเติมเงินให้เบอร์อะไรบ้าง!!    ตอนนี้เรื่องเงินไม่สำคัญสำหรับเราแล้ว แต่แค่อยากได้ความจริงว่าใครถูกจริงใครพูดไม่จริง ใครควรจะต้องเก็บข้อมูล งงมากๆค่ะ ทำไมถึงโยนกันไปโยนกันมา ความคิดส่วนตัวก็คิดว่า AIS น่าจะเป็นคนเก็บมากกว่านะ    ทาง 1175 แจ้งเราว่าทางบริษัทเจ้าของบัตรเป็นคนเก็บข้อมูล พร้อมยกตัวอย่างให้เราฟังว่า เวลาไปซื้อของในห้าง บริษัทเจ้าของบัตรยังเก็บข้อมูลไว้เลยว่าซื้อของที่ห้างไหน เวลาอะไร --  ก็จริงอย่างที่ 1175 แจ้ง แต่บริษัทก็ไม่น่าจะเก็บว่าลูกค้าซื้ออะไรบ้าง ถูกต้องมั้ยคะ ห้างที่เราไปซื้อของต่างหากที่ควรจะต้องเก็บว่าเราซื้อของอะไรไปบ้าง