1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 พ.ค. 2012, 7:38 น. โดย callcenter

    ปัญหาEDGE

    jeabsiri
      พอดีสัญญาณบีบีมีปันหาคะ คือ มันขึ้นGSM ตลอด เลย ทั้งๆที่เติมโปรแล้ว ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยนะคะ
        • Re: ปัญหาEDGE
          callcenter
          สวัสดีค่ะ คุณ JEABSIRI   ทางเราได้รับทราบปัญหา และปัจจุบันได้แก้ไขเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้น CC แนะนำ   ปิดเครื่อง ถอดแบต เปิดเครื่อง  เข้าเมนู Options(ตัวเลือก) เลือก Advanced Options(ตัวเลือกขั้นสูง) เลือก Host Routing Table(ตารางกำหนดเส้นทางโฮสต์) กดปุ่ม BB เลือก Register Now และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ     ++ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ