7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ก.ค. 2015, 11:20 น. โดย prawinuch

    นี้หรือบริการ Serenade ที่ผมได้รับ

    coracute
      ขอสอบถามหน่อยนะครับผมใช้บริการ Ais มาปีกว่า ๆ ถึงผมจะค้างชำระบ้างแต่ก็ยังชำระมาด้วยดีโดยตลอด วันนี้ผมโทรเข้าไป 1148 ผมปรึกษาเรื่องการเลื่อนการชำระเงินขอแบบกรณีพิเศษ แต่พนักงานกลับแนะนำมาว่าให้ผมเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงิน เหอะๆ นี้หรือบริการ Ais Serenade ที่ผมได้รับ  ปกติจะมีพนักงานโทรทวงถามว่าจะตัดสัญญาณ เพราะเลยดิวการจ่ายเงิน ซึ่งผมก็ยินดีอันนี้ไม่ซีเรียด ผมเคยแจ้งไปแล้วหลายครั้ง ซึ่งพนักงานเองก็แนะนำดี โดยเบื้องต้นพนักงานโทรทวงถามได้แนะนำให้ผมโทรไป Call center เพื่อปรึกษาว่าจะมีวิธีที่ดี ๆ สำหรับประวัติการจ่ายอย่างเราบ้างหรือเปล่า ต้องเรียนให้ทราบว่าเบอร์ที่ผมใช้เป็นเบอร์ของทางบริษัท จะมียอดการจ่ายเงินเมื่อถึงกำหนด ซึ่งผมจะใช้วิธีการสำรองจ่ายไปก่อน จะยังคงค้างอยู่ 1 เดือนแต่เมื่อถึงเวลาผมก็จะปิดยอดทันที ตรวจสอบจากประวัติได้ ผมอาจจะมียอดค่าใช้จ่ายไม่ได้เยอะแต่อย่างน้อยผมก็ได้เป็น serenade แสดงว่ามีประวัติการใช้งานตามเกณฑ์ บริการอันอื่น ๆ ก็โอเคไม่ติดใจทำไปตามหน้าที่ แต่ที่บอกให้ผมเปลี่ยนไปใช้งานแบบเติมเงินเนี้ยขอคำอธิบายที่สมเหตุสมผลมากกว่านี้หน่อยได้ไหมครับ ขอความกรุณาด้วยครับ