1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 พ.ค. 2012, 7:22 น. โดย callcenter

    เมื่อไหร่ AIS จะมีความจริงใจ โดยบริสุทธิ์ใจ กับลูกค้าจริง ๆ เสียที

    chalermkiats
      ขอเข้าเรื่อง นะครับ เกี่ยวกับการตั้งค่า ปุ่ม Voice Mail ใน Iphone     เมื่อไหร่ คุณจะทุมเทแรงกาย แรงใจ แรงสมอง แรงทุน เพื่อการปรับแต่ง Function ของ short cut ตรงปุ่ม Voice Mail ใน Iphone ไม่ได้หมายความว่า ให้คุณปิดระบบ Voice Mail  เพราะบางคนก็จำเป็นต้องใช้อยู่ ไม่ได้ให้คุณเอาปุ่มVoice Mail ออกจากตัวเครื่อง เพราะมันคงทำไม่ได้เพราะถูกออกแบบมาพร้อมตัวเครื่อง แต่มันจะดีกว่าไหม หากคุณช่วยเพิ่มตัวเลือกการใช้งาน การปิดใช้งาน การเปลี่ยนแปลงหมายเลขจากเดิม โทรเข้า Voice Mail  เมื่อกดปุ่ม Voice Mail    แต่ให้ลูกค้ากำหนดเองได้ว่า หากเผลอกดปุ่ม Voice Mail นี้ ให้เป็นการโทรไปยังเบอร์อื่นแทนได้เช่น เป็นการถามยอดเงิน ยอดการใช้งานการโทรหรือเน็ต ฯลฯ เฉกเช่น ค่ายอื่นๆ ที่เขาจริงใจกับลูกค้าอย่างบริสุทธิ์ใจ (เช่น กด *5005*86**121##  เพื่อถามยอดเงิน สำหรับระบบเติมเงิน หรือ กด *5005*86**911*1##  เพื่อการสอบถามรายละเอียดนาทีใช้งานสำหรับระบบรายเดือน เป็นต้น) การทำธุรกิจไม่ควรจะมุ่งเน้นผลกำไร มากเกินไป จนมองข้ามการรับผิดชอบต่อสังคม ต่อลูกค้าผู้มีพระคุณ คุณลองมองดูสิว่า กดปุ่ม Voice Mail  1 ครั้ง คิด 1 บาท หากกด กด 40 ล้าน ครั้ง หรือ40 ล้านเลขหมายจะเป็นเงินเท่าไหร่ เด็ก ประถมก็คงคิดออก แล้วคุณละ ผู้ขึ้นชื่อว่าผู้นำด้านเทคโนโลยี คุณกล้าที่จะเปลี่ยนเพื่อลูกค้าหรือยัง คุณมัวทำอะไรอยู่ หรือคุณคิดว่าคุณผูกขาดคุณภาพสัญญาน คุณจึงมองข้ามสิ่งเล็ก ๆ น้อยๆ  อย่าลืมนะครับว่า ทุกอย่างบนโลกนี้ ล้วนแล้วแต่พัฒนาได้ทั้งที่ดีขึ้น และทางที่เลวลง ค่ายอื่น ๆ เขาก็ปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นเช่นกัน แล้วเอไอเอสอย่าหลงตัวเองให้มากนัก แล้วจะหาว่า ข้าพเจ้าไม่เตือน นี่ไม่ใช่การสร้างกระแส ไม่ใช่การโจมตี แต่เป็นการเรียกร้องสิทธิผู้บริโภค สิทธิแห่งความเป็นธรรม และความรับผิดชอบต่อสังคม ต่อลูกค้าผู้มีพระคุณ