6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 ส.ค. 2012, 14:52 น. โดย callcenter

    พื้นที่ไม่มีสัญญาณ

    kznop
      ที่บ้านแม่ปาคี หมู่ที่ 12 ต.สันทราย อ. พร้าว  จ.เชียงใหม่- ในบริเวณพื้นที่มีจำนวน1000 หลังคาเรือน- ไม่มีสัญญาณตลอดเวลา มีสัญญาณ1-2 ขีดเฉพาะจุดเวลาวางโทรศัพท์ไว้  ทั่วบริเวณหมู่บ้าน- สามารถโทรได้บางจุดหรือเครื่องที่ใช้เสาสูง สัญญาณ1-2 ขีด- หมายเลขโทรศัพท์ มือถือ0892625988   ที่ทำงาน 053460031 มานพ
        • Re: พื้นที่ไม่มีสัญญาณ
          callcenter
          ขอขอบพระคุณ คุณ kznop เป็นอย่างยิ่งนะครับ ที่แจ้งข้อมูลการใช้งานเบื้องต้นมาทาง AIS Club นะครับ CC ขอส่งเรื่องประสานงานให้กับเจ้าหน้าที่วิศวกรในการทำการตรวจสอบทันที และจะทำการแจ้งกลับเมื่อทราบผลในการดำเนินการ อย่างไรแล้วหากคุณต้องการให้  CC ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลและหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาที่ AIS Club  ได้เลยนะครับ พร้อมดูแลอยู่ตลอด 24 ชม. และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสดูแลคุณอีกครั้งครับผม
          • Re: พื้นที่ไม่มีสัญญาณ
            callcenter
            สวัสดีครับ CC ขอแจ้งผลการตรวจสอบอัญญาณให้คุณkznop ทราบ เนื่องจากพื้นที่การใช้งานอยู่ห่างไกลจากสถานีฐานของ AIS และ ยังไม่มีแผนติดตั้ง Base สถานีสัญญาณ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ  CC แนะนำขั้นตอนการขอติดตั้งเสาสัญญาณดังนี้กรณีมีพื้นที่ต้องการให้ AIS เช่าเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ     แนะนำให้ลูกค้าส่งแฟกซ์เอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร โดยมีรายละเอียด ดังนี้    - ชื่อ-นามสกุล ของผู้ติดต่อ      - หมายเลขติดต่อกลับ      - รายละเอียดพื้นที่ที่จะให้ AIS ทำการเช่าเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ         + ที่ตั้ง/ที่อยู่- เป็นพื้นที่ในบริเวณใด         + แผนที่ (เพื่อให้ Engineer ทำการเข้าไปสำรวจ)            สิ่งที่จำเป็นต้องระบุในแผนที่ของพื้นที่ที่ต้องการให้ดำเนินการ โดยละเอียด เช่น              1.1 - อาคาร ระบุ ชั้น/จำนวนชั้นของอาคาร /ชั้นที่พบปัญหา/โซน / ชื่อบริษัท                     (ถ้าที่ตั้งเป็นอาคาร/คอนโดมีเนียม/ดาดฟ้า/ที่เปล่า กรุณาระบุให้ชัดเจน)              1.2 - หมู่บ้าน/ชื่อหมู่บ้าน/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร/ จุดสังเกต เช่น ธนาคาร / โรงเรียน / วัด /สถานีตำรวจ  /ห้างสรรพสินค้า/สถานที่สำคัญอื่น ๆที่เป็นจุดสังเกตุ              1.3 - ที่ตั้งเทียบควรระบุโดยเปรียบเทียบกับจุดหลักๆ เช่น ถนนใหญ่ ระยะทางโดยประมาณจากจุดสังเกตที่ลูกค้าอยู่ถึงจุดที่ลูกค้าระบุมา           - ลูกค้าส่งเอกสารมาที่ 0 2271 9100       * และถ้าทาง Engineer เห็นว่าควรจะตั้งเสาสัญญาณ ก็จะเข้าไปสำรวจพื้นที่ก่อน า จะมีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ของ AIS ครับ
            • Re: พื้นที่ไม่มีสัญญาณ
              kznop
              ขอรบกวนขอรายละเอียดของพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณที่ดินต้องมีเอกสารอะไรถ้าที่ไม่มีโฉนดที่ดิน จะตั้งได้ไหมครับ พื้นที่อุทยานประกาศทับจะตั้งได้ไหมครับ
              • Re: พื้นที่ไม่มีสัญญาณ
                callcenter
                เพียงแจ้งพื้นที่โดยรวมกลับมาทาง FAX แสดงความประสงค์ขอตั้งเสาสัญญาณ  พร้อมระบุรายละเอียดตาม ความเห็นที่ 2 # ทาง AIS จะรับเรื่องพิจารณาอีกครั้งเมื่อได้รับข้อมุลที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ครับ  บริษัทฯ มีความยินดีที่จะเข้าไปตรวจสอบคุณภาพสัญญาณในพื้นที่ดังกล่าว หากจำเป็นต้องติดตั้งอุปกรณ์ จะมีหลายขั้นตอนที่ต้องดำเนินการ เช่น เจรจากับเจ้าของที่ ซึ่งมีขั้นตอนการทำสัญญาตามกฎหมาย, การขออนุญาตกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เป็นต้นอาจใช้เวลาพอสมควร อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าทุกแห่ง ขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามาครับ
                • Re: พื้นที่ไม่มีสัญญาณ
                  natthawat_arm
                  สวัสดีครับ ปีใหม่นี้ผมไม่ขอ 3G ผมขอแค่มีสัญญาณก็พอ จุดไม่มีสัญญาณอยูที่ หมู่ 6 ต.ชัยนาม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก (เขาหนองกบทั้งลูกเขา) ทังที่อยูห่างจากตัวอำเภอแค่สิบกว่ากิโล
                  • Re: พื้นที่ไม่มีสัญญาณ
                    callcenter
                    -ขอขอบคุณสำหรับข้อทูลการใช้งานที่แจ้งเข้ามานะครับ เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ CC ขอข้อมูลการใช้งานเพิ่มเติม เพื่อความสะดวกในการประสานงานตรวจสอบดังนี้    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา  3.ยี่ห้อ/รุ่น  ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข 7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่   เราจะเร่งประสานงานให้กับฝ่ายวิศวะกรทันที เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใช้งานทุกท่านครับ