11 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 มิ.ย. 2012, 13:03 น. โดย callcenter

    พืี้้นที่ไม่มีสัณญาณ

    naibanj
      บ้านผม อยู่บ้านเลขที่ 98 ม.14 ต.สระกะเทียม อ.เมืองจ.นครปฐม73000 ในบ้านไม่มีสัณญาณ เลยครับ แจ้งไปหลายรอบ บอกว่าจะส่งทีมช่างมา ยังไม่มีใครมาเลยครับ ขอบคุณมากครับ
        • Re: พืี้้นที่ไม่มีสัณญาณ
          callcenter
          คุณ naibanj สบายใจได้เลยครับ เพื่อความรวกเร็วในการส่งเรื่องตรวจสอบ CC ขอประสานงานให้อีกช่องทางหนึ่ง ทั้งนี้ได้รับข้อมูลการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่วิศวกรโดยตรงแล้ว CC จะทำการแจ้งกลับคุณ naibanj อีกครั้งนะครับต้องขอขอบพระคุณเกี่ยวกับการแจ้งพื้นที่ข้างต้นมา ณ ที่นี้ด้วย  ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้  1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด : 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ  8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่
          • Re: พืี้้นที่ไม่มีสัณญาณ
            tukki
            รบกวนแก้ไขในพื้นที่ต.ที่วังให้ด้วยค่ะ แจ้งไปเมื่อวานแล้ว โดยมีอาการเดียวกันนี้มา 3 สัปดาห์ ต้องใช้ wifi แทน และวันนี้อาการยังไม่ดีขึ้น 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท : ปูนซิเมนต์ไทย (ทุ่งสง) จำกัด - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด: ทุกชั้น - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้: บ้านที่วัง - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร:ติดถนน 403 ตรัง-ทุ่งสง 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา: ทุกวัน เป็นช่วงๆ ยาวๆ ตลอดทั้งวัน  3.ยี่ห้อ/รุ่น: iPhone4S 4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด :4-5 ขีด  5.อาการที่พบ: ใช้โทรออก-รับสาย และ sms เท่านั้น 6.เบอร์ปลายทาง: 083-5940008 7.เบอร์ติดต่อกลับ : 0835940008 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่: พื้นที่เดียว
            • Re: พืี้้นที่ไม่มีสัณญาณ
              callcenter
              ขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามานะคะ   CC  ได้ส่งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่วิศวกรรมทำการตรวจสอบให้แล้วค่ะ  หากทราบผลจะทำการแจ้งให้คุณ  Tukki ทราบอีกครั้ืงค่ะ
              • Re: พืี้้นที่ไม่มีสัณญาณ
                naibanj
                1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - เข้าซอยวัดสระกะเทียมเข้ามาจากถนนเพชรเกษม800เมตร อยู่ขวามือ เป็นบ้านสองชั้น ภายในบริเวณบ้านไม่มีสันยาณ โทรศํพท์ไมสามารถใช้ได้ 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   พบทุกวัน 3.ยี่ห้อ/รุ่น  บีบี9780 ไอโฟน4 ,4s ซัมซุงกาแลคซีy และเป็นทุกยี่ห้อที่ใช้เอไอเอส มีปัญหาภายในบ้าน 4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด :1ขีด หรือบางครั้งไม่มี ถ้าคุยจะคุยไม่รู้เรื่องสันยานขาดหายบางครั้งไม่ได้ยิน 5.อาการที่พบ คุยโทรศัพทจะคุยไม่รู้เรื่องสันยานขาดหายบางครั้งไม่ได้ยิน ถ้าใช้edge จะเป็นตัวเล็ก บีบีดีเลย์ 6.เบอร์ปลายทาง 0861769666 0899150999 0818568564 0863014567 เป็นทุกคนที่ใช้ในบ้าน 7.เบอร์ติดต่อกลับ 0861769666 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่ ทุกพื้นที่ อยากให้มาแก้ปัญหาโดยเร็วเพราะว่าใช้เอไอเอสกันทุกคนในบ้าน แต่ถ้าเป็นเครือข่ายอื่นไม่เป็น ไม่อยากจะย้ายเครือข่ายเพราะใข้เอไอเอสมาเป็นสิบปีแล้วครับ   ขอบคุณครับ
                • Re: พืี้้นที่ไม่มีสัณญาณ
                  indythekop
                  ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ 3G ครับ 1 สุขสวัสดิ์ 74 ซอย 2 เขาซอยมาประมาณ สามร้อยเมตร มีซอยย่อยสะพานปูนอยู่ขวามือ(ตรงข้ามบริษัท ส.อนันต์ ฯ)เข้าสะพานปูนมาหนึ่งร้อยเมตรบ้านอยู่ซ้ายมือ(หลังที่สองนับจากปากซอย) 2 ทุกเวลา 3 ไอแพด 2 โนเกีย E 72 โนเกีย C7 4 สัญญาณที่ไอแพดมีขีดเดียว(ไม่โหลดเลย)ที่C7ไม่มีเลยที่E72 มีเป็นบางครั้ง(แต่เชื่อมต่อแล้วก็ขึ้นเป็นตัวE) 5 internet ช้ามาก 6 0819430262 0899906460 ipad2 7 0819430262 8 ภายในซอยบ้านและก็ห่างออกไปประมาณ 300-500 เมตร ปัญหาที่อยากให้แก้ก็คือ ไอแพด ผมเล่นไม่ได้เลย ในโทรศัพท์ยังพอเล่นได้แต่ก็มีหลุดเป็นครั้งคาครับผม ฝากด้วยนะครับ (ผมเชื่อว่าคุณคือเครือข่ายที่ดีที่สุด)
                  • Re: พืี้้นที่ไม่มีสัณญาณ
                    callcenter
                    CC ขอส่งเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้โดยเร็ว เนื่องจากการตรวจสอบอาจต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 10-15 วัน หากทราบความคืบหน้าในการติดตามปัญหาแล้ว เราจะทำการแจ้งกลับคุณ naibanj ทันทีครับ
                    • Re: พืี้้นที่ไม่มีสัณญาณ
                      callcenter
                      สำหรับความเร็วในการใช้งาน AIS3G นั้น จะมีปัจจัยหลายอย่างที่ส่งผลต่อการเชื่อมต่อด้วยนะครับ  เช่น ระยะห่างสถานีฐาน / จำนวนของผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น /Web Browserที่เปิดเข้าใช้งาน  หรือ การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ที่มีอาคารหนาแน่น และเพื่อการใช้งานที่สะดวก CC ขอส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ทันที หากทราบผลจากเจ้าหน้าที่ จะทำการติดต่อกลับเพื่อรายการให้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณ คุณindythekop มากๆนะครับ ที่มาแชร์ความเร็วในการใช้งาน ^____^ หากต้องการให้ดูแลเพิ่มเติมแจ้งได้เลยนะครับ ยินดีมากๆเลยครับ
                      • Re: พืี้้นที่ไม่มีสัณญาณ
                        kznop
                        ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ บ้านแม่ปาคี  หมู่ที่12 ตำบลสันทรายอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่  (ถนนเชื่อมต่อระหวางอำเภอ พร้าว-ไชยปราการ)2.ทุกวัน ทุกเวลา3.โทรศัพท์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ4.ไม่มีขีดสัณญาณ5.ถ้าต้องการหาสัณญาณโทรศัพท์ จะต้องไปบนที่สูงหรือบนเนิน- ตั้งเสาภายนอก เพื่อรับสัณญาณโทรศัพท์ของหมู่บ้านใกล้เคียง6.มือถือ 089-2625988 เบอร์ที่ทำงาน053460031 nop.ทุกพื้นที่ในหมู่บ้านและอีกสองหมู่บ้านใกล้เคียง
                        • Re: พืี้้นที่ไม่มีสัณญาณ
                          callcenter
                          CC ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตามโพสต์นี้เรียบร้อยแล้วค่ะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=19666
                          • Re: พืี้้นที่ไม่มีสัณญาณ
                            callcenter
                            มาแล้วครับ CC ได้รับการประสานงานติดตามความคืบหน้าการติดตั้งเสาสัญญาณ บริเวณ พื้นที่การใช้งานดังกล่าวพบว่า พนักงานได้ทำการโทรแจ้งลูกค้าให้ทราบมีแผนตั้งเสาใกล้บ้านลูกค้า  อย่างไรแล้วคงได้ฟังข่าวดีเร็วๆนี้เป็นแน่CC ยินดีด้วยนะครับผม ^^
                            • Re: พืี้้นที่ไม่มีสัณญาณ
                              callcenter
                              ล่าสุด ทางเครือข่าย ได้มีการ On-Service สถานีฐาน3G ที่เหมาะสมในวันที่ 12/06/2012 แนะนำคุณ  indythekop ใช้งานใหม่อีกครั้งนะครับ