1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 พ.ค. 2012, 13:01 น. โดย callcenter

    3G เน่าสนิท หลังจากแจ้งไปแล้ว มากกว่า 7 วัน

    askingdom
      ไม่สามารถทำอะไรได้แล้วหรือจริงๆครับ เพราะทาง Call Center แจ้งเองว่าจะโทรติดต่อกลับมาแต่แล้วก็หายไปเลย บอกว่าจะให้ทาง Engineer ติดต่อกลับเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน ผมไม่เข้าใจว่า เครือข่ายที่ดีที่สุดที่คุณโฆษณามันเป็นเพียงแค่ คำพูดพล่อยๆ หรือแค่ข้อความลึกซึ้งกินใจหรือเปล่าครับ ผมแค่เป็นลูกค้าตัวเล็กๆ ใช้แพคเก็จรายเดือน จ่ายเงินตรง แต่ไม่ได้รับการบริการที่ดีนี่ผมต้องอ้อนวอนพวกคุณด้วยหรือเปล่าครับ คุณจะแย้งเหตุผลอะไรก็แล้วแต่แต่ก่อนอื่นผมแจ้งให้ทราบว่า หลังจากผมย้ายมาที่ AIS เดือนกุมภาพันธ์ จนถึงต้นเดือนพฤษภาคม พื้นที่ที่ผมใช้มันก็ไม่มีอยู่ในแผนที่ 3G AIS แต่ผมมีโอกาสใช้มันตั้ง 3 ขีด แต่พอแค่บอกว่าจะขยายสัญญาณมาถึงจุดที่ผมใช้กลับปรากฎว่า มันขึ้นมาเพียงแค่ EDGE EDGE มันเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก และโดยเฉพาะจุดสำคัญที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ(บางใหญ่) มีสัญญาณ 3G หนาแน่น ความสามารถในการใช้ยังคงขึ้นไม่ถึง 1 Mbps รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ   สุดท้ายนี้ผมแนบไฟล์ภาพ เป็นพื้นที่ที่ใช้งานมาให้นะครับ