20 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ก.พ. 2016, 21:29 น. โดย callcenter

    มีข้อความจาก 022719000 เยอะมากครับ

    eagle
      ผมใช้โปรแรกที่ให้มาครับคือโทร3บาทสิบนาที ซึ้งต้องเติมเงินถึงจะใช้ได้ วันที่ 23 พ.ค. 55 เริ่มมีข้อความส่งมาว่า ''ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ กรุณากด*120  เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมคะ'' ซึ้งผมไม่ได้ใช้บริการเสริมอะไรเลย(นอกจากOSGU ซึ่งคิดแค่เดือนละ 29 บาท ) หลังจากนั้นมันก็ส่งมาเรือยๆ จนวันที่ 26 พ.ค. 55 ได้เติมเงินไป 50 บาท ตอน 7.59 พอ 8.40 ในวันเดยวกันมีข้อความกลับมาอีกครั้งว่า''ยอดเงินของคุณใกล้หมดกรุณาเติมเงินผ่าน*120*รหัสเติมเงน#หรือหน่วยเติมเงินใหม่!บริการGive2Gangเช็คยอด/โอนเงิน&วันอัตโนมัติให้คนรู้ใจกด*700'' ต่อมาในเวลา 9.04 มีข้อความมาอีกรอบว่า''ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ กรุณากด*120  เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมคะ'' ซึ่งผมไม่ได้ใช้โทรศัพเลย(นอนทับโทรศัพท์เอาไว้ซึ่งมันก็ปิดเครื่องอยู่เพราะแบตหมดพอตื่นมาชาตแบตก็นั้นแหละครับตังหมด) ตอนนี้จะใช้โทรศัพท์ไม่ได้เลยครับ เพราะกลัวเติมตังไปตังหมดเองเปลืองครับ (ผมใช้ galaxy cooper 2) ช่วยแก้ไขด่วนเลยนะครับ และครั้งสุดท้ายที่ส่งมา(แต่ไม่รู้จะส่งมาอีกหรือปล่าวนะครับ)ก็วันนี้ตอน 17.56 ครับ