เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 4 ตอบกลับ
-
Re: ช่วยตอบหน่อยค่ะ
callcenter 29 พ.ค. 2012, 20:33 น. (โต้ตอบกับ jenjane)จะเก็บไว้ใช้งานก็ได้เช่นกันนะคะ เพราะถึงวันสิ้นรอบหากมียอดเงินเพียงพอให้คิดค่าบริการ ระบบก็จะต่อให้อัติโนมัติค่ะ ทั้งนี้คุณสามารถกด*129*2# เพื่อเปิดและใช้งานได้เลยค่ะ -
Re: ช่วยตอบหน่อยค่ะ
jenjane 13 มิ.ย. 2012, 22:27 น. (โต้ตอบกับ jenjane)มีปัญหาอีกแล้วค่ะ อยู่ดีๆเงินก็หายไป 50 บาท เกิดอะไรขึ้นคะ? -
Re: ช่วยตอบหน่อยค่ะ
jenjane 13 มิ.ย. 2012, 22:42 น. (โต้ตอบกับ jenjane)เกี่ยวกับที่เราเปิดapp บางapp ไว้รึปล่าว -
Re: ช่วยตอบหน่อยค่ะ
callcenter 14 มิ.ย. 2012, 8:31 น. (โต้ตอบกับ jenjane)คุณ jenjane ครับ หากเครื่องการใช้งาน iphone ไม่ได้มีการสมัครแพ็คเกจการใช้งาน data Edge + Gprs จากทาง AIS แนวทางป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายจากการเชื่อมต่อระบบโดยอัตโนมัติทั้ง application และตัวเครื่องรุ่น Smartphone ดังกล่าว กด *129*1# เท่านั้น เพื่อทำการระงับและป้องกันค่าใช้จ่ายส้วนเกินที่อาจเกิดขึ้น (เปิด กด *129*2# ) CC ตรวจสอบ คุณ jenjane ปัจจุบันได้ทำการ Bar Gprs แล้วสบายใจได้เลยครับ