1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 พ.ค. 2012, 9:06 น. โดย callcenter

    สงสัยเรื่องการเชื่อมต่อและการใช้เหมาเหมา

    aujung_05_06
      สวัสดีค่ะ พอดีจะสอบถามค่ะ เนื่องจากวันที่ 29-5-2012 ดิชั้นสมัครเหมาเหมา ระบบบอกว่ากำลังดำเนินการ แต่ก้อไม่ได้สักที่ กดแบบนี้หลายรอบรบกวนช่วยเช็คให้ด้วยน่ะค่ะ และดิชั้นโทรศัพท์ไป ประมาณ 10 กว่านาที แล้วกดวางสาย แต่ฝั่งตรงข้ามไม่ได้กดวางเพราะคิดว่าดิชั้นวางสายแล้วระบบก้อตัดปกติแต่ ระบบต่อกลับกลายเป็นว่าทั้งผู้โทรออกและผู้รับไม่ได้ใช้โทรศัพท์กันเลย มารู้อีกที่คือมีข้อความเข้ามาว่ายอดเงินของคุณหมด และสอบถามเพื่อนก้อตอบว่าเคยเป็นแบบนี้เหมือนกัน แล้วมีวิธีตั้งค่ายังไงค่ะ เพราะไม่ได้ใช้โทรสับแต่เงินหมด รู้สึกเสียดายค่ะ เบอร์โทรดิฉัน 0898903929
        • Re: สงสัยเรื่องการเชื่อมต่อและการใช้เหมาเหมา
          callcenter
          เนื่องจากแพ็คเกจการใช้งาน เหมา เหมา โทรฟรี AIS จะจำกัดปริมาณผู้ใช้งานแพ็คเกจ เนื่องจากแพ็คนี้มีจำนวนผู้สมัครใช้บริการต่อวัน เป็นจำนวนสูงมาก เพื่อเป็นการรักษาคุณภาพสัญญานให้มีประสิทธิภาพได้ตามมาตราฐาน จึงจำเป็นต้องจำกัดปริมาณผู้ใช้งานในแต่ละแพ็ค เพื่อให้การใช้งานดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดครับผม ++และปัจจุบัน ทางAIS ยังมีบริการเหมา เหมา ตามช่วงเวลาที่สามารถรองรับบริการตามความสะดวกอีกมากมาย หากสนใจอย่าช้าครับ  คลิก       สำหรับกรณีการใช้งานโทรศัพท์ที่ผู้ใช้งานมีการวางสายแล้วแต่คู่สนทนายังไม่ได้วางสายแต่มีการเสียค่าใช้จ่าย CC แนะนำคุณ aujung_05_06 ตรวจสอบประวัติรายละเอียดการใช้งานได้ที่  http://www.ais.co.th/customer-service.html ตามรายละเอียดการใช้งานจากบริการ eservice ตามวัน / เวลา การใช้งานหากยังพบปัญหาการใช้งานแบบ เดิมอีกให้แจ้งมาทาง CC ตามรายละเอียดเบื้องต้นอีกครั้ง เพื่อทางเราจะได้หาทางแก้ไข และ เสนอแนวทางการใช้งานให้ต่อไปครับ