3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 มิ.ย. 2012, 21:46 น. โดย callcenter

    เกี่ยวกับโทรฟรีครับ

    brightleza
      ผมเติมเงินไป 50 บาท กด *500*10# โทรออก (โทรฟรี9บาท) ผมโทรหาแฟนซึ่งเบอร์เครือข่ายเดียวกันช่วงประมาณ 22.05 แต่โทรไปโทรมา มีข้อความเตือนมาบอกว่ายอดเงินใกล้หมด ผมเลยว่างสายแล้วมาดู สรุปเงินเหลือประมาณ 13 บาทกว่าๆ ผมเลยสับสนว่าไม่น่าจะเกินยอดการใช้งานโทรฟรี9บาทนะครับ เพราะผมโทรหาแฟน 2 รอบ รอบละไม่เกิน 30 นาทีเลย ช่วยเช็คให้หน่อยนะครับ TT"
        • Re: เกี่ยวกับโทรฟรีครับ
          callcenter
          ไม่ทราบว่าตอนที่ คุณ brightleza สมัคร  โปรโทรฟรี AIS 9 บาท / วัน *  โปรโทรฟรี AIS 9 บาท / วัน ได้รับ SMS ยืนยันจาดในระบบตอบกลับหรือเปล่าครับ ? เพราะปัจจุบัน จะจำกัดปริมาณผู้ใช้งานแพ็คเกจ เนื่องจากแพ็คนี้ มีจำนวนผู้สมัครใช้บริการต่อวัน เป็นจำนวนสูงมาก เพื่อเป็นการรักษาคุณภาพสัญญานให้มีประสิทธิภาพได้ตามมาตราฐาน จึงจำเป็นต้องจำกัดปริมาณผู้ใช้งานในแต่ละแพ็ค เพื่อให้การใช้งานดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดหากผู้กดทำรายการไม่ได้ SMS ยืนยันการสมัครตอบกลับ จะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นหลักปกติ รบกวนแจ้งกลับ CC อีกครั้งนะครับ หรือหากมีข้อความยืนยันตอบกลับ CC ยินดีส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้
          • Re: เกี่ยวกับโทรฟรีครับ
            brightleza
            รู้สึกปกติมันเด้งข้อความ โทรฟรี9บาทกับหักยอดเงินนะครับ แต่ก่อนที่โทรหาแฟนมันเด้งแต่ข้อความโทรฟรี9บาทครับ มันได้ขึ้นว่าหักยอดเงิน ผมประมาทด้วยล่ะรีบโทร   " ไว้เดี๋ยวเติมแล้วลองกดใหม่นะครับ ถ้ายังหักไม่ทราบสาเหตุจะเรียนมาให้ทราบอีกดครั้งครับ ขอบคุณมากจ้า ^^
            • Re: เกี่ยวกับโทรฟรีครับ
              callcenter
              ยินดีค่ะ  คุณbrightleza    คืนนี้หลับฝันดีนะคะ