1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 6 มิ.ย. 2012, 15:54 น. โดย callcenter

    สอบถามโปร mobileNET

    memixer
      พอดีสมัครโปร mobileNET 20 Hr 100 B แล้วยอดเงินไม่พอให้หักในเดือนใหม่ มีข้อความแจ้งมาว่าหักเงินไม่ได้ หลังจากนั้นดิฉันก็เติมเงินแล้วสมัครบริการใหม่ แต่ก็ยังคงมีข้อความแจ้งมาว่ายอดเงินไม่พอให้หักเหมือนเดิม ไม่ทราบว่าต้องยกเลิกโปรทั้งหมดแล้วค่อยสมัครใหม่รึเปล่าคะ หรือว่ามีวิธีอื่น แล้วถ้ายกเลิกโปรใหม่ที่สมัครเวลาที่เหลือสามารถใช้ได้อยู่มั้ยคะ รบกวนด้วยค่ะ     ขอบคุณค่ะ