2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 มิ.ย. 2012, 10:21 น. โดย callcenter

    ช่วยทีครับ T___T

    spipe
      ผมพึ่งซื้อ iphone มาแล้วพึ่งใช้ จู่ๆเงินที่มีมันก็หายไปหมดเลยครับ งง จนตอนนี้ -20 บาทจนไม่เหลือให้ลบ  มีแต่ข้อความส่งมาว่า   กรุณากด*120  เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมคะ'   ผมก็ไม่รู้เมื่อวานพึ่งไปทำ SIM มาคิดไม่ได้ใช้โปรอะไรเลย T__T  เงินหายไปหมดเลยครับ กรุณา ช่วยดูให้ทีนะครับ ถ้าเกิดมีบริการเสริม ยังไง ช่วยยกเลิกให้ทีได้ไหมครับหรือไม่ก็บอกวิธีการยกเลิกก็ได้ครับ งงมาก เพื่อบอกให้ปิด 3G ปิด GPRS ก็ปิดแล้วแต่ก็ยังมีข้อความส่งมาอีกไม่กล้าเติมเงินเลยครับ  อนิจจัง T_T รบกวนทีนะครับ
        • Re: ช่วยทีครับ T___T
          spipe
          เบอร์ของผม 0844800481 ถ้ายังไงรบกวนช่วยเช็คให้ทีนะครับว่าเงินมันนหายไปจากทางไหน T__T  เพราะส่ง SMS มาบอกแต่ กรุณากด*120  เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมคะ' ผมก็ไปไม่ถูกเหมือนกันแง้     ขอบคุรครับ
          • Re: ช่วยทีครับ T___T
            callcenter
            CC เข้าใจความรู้สีกของผู้ที่ใช้งานโทรศัพท์ประเภท Smartphone เป็นอย่างยิ่งเลยนะครับ ที่ตัวเครื่องมักจะทำการเชื่อมต่อสัญญาณกับระบบเองโดยอัตโนมัติและทำให้เกิดค่าใช้จ่ายซึ่ง หากมือถือได้ทำการเชื่อมต่อสัญญาณ EDGE/GPRS โดยไม่มีโปรโมชั่นการใช้งานรองรับระบบจะทำการคิดค่าบริการการเชื่อมต่อ ในอัตราปกติ คือ นาทีละ 1 บาท ครับ และเพื่อป้องการไม่ให้มือถือที่ใช้งานอยู่จับกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตEDGE/GPRS  CC ขอเสนอการระงับการใช้งานชั่วคราวเพื่อป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS อีกครั้งง