เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 21 ตอบกลับ
-
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
callcenter 8 มิ.ย. 2012, 13:48 น. (โต้ตอบกับ nicha15)ปัจจุบัน AIS ให้เริ่มจำหน่ายวันที่ 7 มิถุนายน 2555 เป็นต้นไป (จำหน่ายทั้งเครื่องเปล่า และ เครื่องพร้อมแพ็กเกจ) จำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศAIS Shop ทุกสาขา / Serenade Club / Telewiz / CC แนะนำคุณ Nicha15 ติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ศูนย์ ใกล้บ้านได้เลยค่ะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
nicha15 8 มิ.ย. 2012, 13:52 น. (โต้ตอบกับ nicha15)พอดีสอบถาม shop ที่ ais tower แร้วเขาบอกว่าหมด ต้องถามสาขาอื่น ที่อยากทราบอีกอย่างคือ ของจะเข้ามาทุกวันหรือเปล่าคะ หรือจะเข้าเมื่อไหร่พอจะตอบได้ไหมคะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
callcenter 8 มิ.ย. 2012, 14:07 น. (โต้ตอบกับ nicha15)CC ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากสินค้าเปิดตัวจึงมีผู้ใช้บริการให้ความสนใจเป็นจำนวนมากและจะอัฟเดรตกับทางสาขาโดยตรงตลอดเวลาทางเราจึึงไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ อย่างไรแล้ว CC แนะนำติดต่อกลับทางสาขาด้วยตนเองได้เลยค่ะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
nicha15 8 มิ.ย. 2012, 15:20 น. (โต้ตอบกับ nicha15)ไม่มีเบอร์ติดต่อแต่ละ shop โดยตรงใช่ไหมคะ ต้องไปที่ shop เองเท่านั้น? -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
callcenter 8 มิ.ย. 2012, 15:23 น. (โต้ตอบกับ nicha15)ใช่แล้วค่ะ คุณ Nicha15 สำหรับ AIS SHOP จะไม่มีเบอร์ติดต่อนะคะ เนื่องจากเป็นศูนย์ที่เปิดให้บริการเพื่อดูแลผู้ใช้บริการโดยตรงค่ะ -
-
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
callcenter 8 มิ.ย. 2012, 15:33 น. (โต้ตอบกับ nicha15)CC ยินดีดูแลนะคะ ทั้งนี้หากต้องการสอบถามข้อมุลหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC กลับมาเพิ้มเติมได้เลยค่ะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
nicha15 10 มิ.ย. 2012, 14:32 น. (โต้ตอบกับ nicha15)เครื่องได้มาแร้วค่ะ ที่เซลทรัลลาดพร้าว แต่มีปัญหาเรื่องเครือข่าย ณ ปัจจุบันพักอยุ่ที่ dcondo อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ อย่าว่าแต่ 3G เลยค่ะ สัญญาณเครื่อข่ายยังไม่มีเลย ใครโทรหาก็ไม่ค่อยติด เครือข่ายอื่นมา ยกเว้น AIS ทำไมหรอคะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
callcenter 10 มิ.ย. 2012, 14:43 น. (โต้ตอบกับ nicha15)หากคุณ Nicha15 ลองเลือกเครือข่ายด้วยตนเองแล้ว และ ลองสลับซิมไปใส่กับเครื่องอื่นแล้วยังคงพบปัญหาอยู่ CC รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อส่งตรวจสอบให้นะคะ โดยระบุรายละเอียดให้ครบถ้วนดังนี้ค่ะ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา 3.ยี่ห้อ/รุ่น โทรศัพท์ที่พบปัญหา 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง 7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
nicha15 10 มิ.ย. 2012, 14:51 น. (โต้ตอบกับ nicha15)โทรศัพท์เป็นทุกยี่ห้อ ไม่ใช่แค่พื้นที่เดียวแต่เป็นทุกพื้นที่ของคอนโด เคยแจ้งที่นิติแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่ใช่เป็นแค่วันนี้ เท่าที่ย้ายเข้ามาอยู่ที่นี้ก็พบปัญหานี้ทุกคน Dcondo อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ถ.ลาดกระบัง ซ.ลาดกระบัง 20/1 สัญญาณมีมากสุด 2 ขีดเท่านั้น เพราะไม่ได้เป็นแค่ดิฉัน แต่เป็นทุกตึกทุกชั้น ดิฉันอยู่ชั้น 2ค่ะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
callcenter 10 มิ.ย. 2012, 15:00 น. (โต้ตอบกับ nicha15)ขอบคุณที่แจ้งข้อมูลกลับเข้ามาค่ะ แต่ CC ยังไม่สามารถส่งตรวจสอบกับหน่วยงานวิศวกรรมได้ เนื่องจากรายละเอียดยังไม่ครบถ้วนค่ะ รบกวนคุณ Nicha15 ระบุรายละเอียดทีละหัวข้อตามที่ CC แจ้งไว้ด้านบนอีกครั้งนะคะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
nicha15 10 มิ.ย. 2012, 18:15 น. (โต้ตอบกับ nicha15)1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท -- Dcondo อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ของ บ.แสนสิริ - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด -- 8 ชั้น มีปัญหาทุกชั้น - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ -- ทาวน์พลัส อ่อนนุช โมเดิร์นทาวน์เฮาส์ แสนสิริ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร -- ถ.ลาดกระบัง ซ.ลาดกระบัง 20/1 ติดถนน 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา -- ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ทุกเวลา 7/24 3.ยี่ห้อ/รุ่น โทรศัพท์ที่พบปัญหา -- ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่นที่ใช้ชิม 12call ais GSM.. 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด -- 90% ไม่มีแม้แต่ 1 ขีด มีมากสุดเท่าที่ประชุมกัน 2ขีด 5.อาการที่พบ -- ไม่มีสัญญาณ ปลายสายติดต่อไม่ได้ ไม่มี 3G โทรออกไม่ได้บ่อยครั้งมากกกกกก 6.เบอร์ปลายทาง -- ทุกเครื่อข่าย ทุกพื้นที่(กทม ปริมณฑล ต่างจังหวัด) เบอร์มือถือ เบอร์บ้าน 7.เบอร์ติดต่อกลับ-- 082 086 2949 (ทรู) 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่ -- ทุกพื้นที่ ทุกชั้น ลาดจดรถ สระว่ายน้ำ (ทุกพื้นที่ของ Dcondo อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ) ------------------------------------------------------------------------------------- เดือดร้อนมาก อุตส่าห์หาซื้อ Samsung Galaxy S 3 จากค่ายอื่น แต่มาใช้เพ็คเกจ ชิม ของ AIS ค่อยข้างผิดหวังนิดหนึงค่ะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
callcenter 10 มิ.ย. 2012, 20:53 น. (โต้ตอบกับ nicha15)ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ CC ได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานวิศวกรรมทำการตรวจสอบให้แล้วค่ะ หากทราบผลจะเข้ามาแจ้งให้คุณ Nicha15 ทราบอีกครั้งค่ะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
callcenter 13 มิ.ย. 2012, 14:01 น. (โต้ตอบกับ nicha15)CC ได้ทำการส่งตรวจสอบให้แล้วนะคะ ซึ่งเจ้าหน้าที่วิศวกรรมแนะนำให้ลองนำ Sim Card ติดต่อศูนย์บริการ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซ เพื่อตรวจสอบหรือเปลี่ยน SIM Card ค่ะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
nicha15 13 มิ.ย. 2012, 14:22 น. (โต้ตอบกับ nicha15)ถ้าอย่างนั้นต้องเปลี่ยนทั้งคอนโดอ่ะค่ะ อีกอย่างดิฉันเพิ่งไปเปลี่ยนซิมเป็นซิมมินิมา ก้อยังเหมือนเดิมนี่คะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
callcenter 13 มิ.ย. 2012, 15:20 น. (โต้ตอบกับ nicha15)CC เข้าใจคุณ nicha15 ค่ะ CC เองอยากให้ลูกค้าทุกท่านได้ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่สำหรับกรณีนี้ CC ยินดีส่งให้กับทีม Engineer อีกครั้ง หากทราบผลเพิ่มเติมจะรีบแจ้งกลับทันทีค่ะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
nicha15 20 มิ.ย. 2012, 11:20 น. (โต้ตอบกับ nicha15)นี่ก็วันที่ 20 ยังไม่มีความคืบหน้าเลยหรอคะ มันไม่มีสัญณาณเลย รอนานมากแล้ว -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
callcenter 20 มิ.ย. 2012, 12:54 น. (โต้ตอบกับ nicha15)CC ยังคงติดตามปัญหาให้อยู่นะคะ ขณะนี้ทีม Engineer ยังอยู่ระหว่างทำการตรวจสอบให้ค่ะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
callcenter 18 ก.ค. 2012, 14:16 น. (โต้ตอบกับ nicha15)เรียน คุณ nicha15 CC ได้รับผลการตรวจสอบจากหน่วยงาน Engineer แล้วนะคะ หลังจากทำการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่าพื้นที่ดังกล่าวมีสัญญาณ 3G อ่อน แนะนำให้ทำการปิด 3G แล้วลองใช้งานใหม่ค่ะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
ืnamninga 17 ก.ย. 2012, 17:47 น. (โต้ตอบกับ nicha15)ขอถามหน่อยคะพอดีว่ามีญาติซื้อกาแล็กซี่เอส3เป็นเครื่องของดีแทค ไม่ทราบว่าเราสามารถจะใช้ซิมวันทูคอลได้มั้ยคะ -
Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
callcenter 17 ก.ย. 2012, 18:37 น. (โต้ตอบกับ nicha15)สามารถใช้ร่วมกับตัวเครื่องได้เช่นกันครับ