21 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 ก.ย. 2012, 18:37 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3

    nicha15
      ณ ตอนที่ศูนย์ที่ไหนยังพอมีเครื่องจำหน่ายอยุ่บ้านคะ อยากได้มากกก ด่วน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
        • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
          callcenter
          ปัจจุบัน AIS ให้เริ่มจำหน่ายวันที่ 7 มิถุนายน 2555 เป็นต้นไป  (จำหน่ายทั้งเครื่องเปล่า และ เครื่องพร้อมแพ็กเกจ) จำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศAIS Shop ทุกสาขา / Serenade Club / Telewiz /  CC แนะนำคุณ Nicha15 ติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ศูนย์ ใกล้บ้านได้เลยค่ะ
          • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
            nicha15
            พอดีสอบถาม shop ที่ ais tower แร้วเขาบอกว่าหมด ต้องถามสาขาอื่น ที่อยากทราบอีกอย่างคือ ของจะเข้ามาทุกวันหรือเปล่าคะ หรือจะเข้าเมื่อไหร่พอจะตอบได้ไหมคะ
            • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
              callcenter
              CC ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากสินค้าเปิดตัวจึงมีผู้ใช้บริการให้ความสนใจเป็นจำนวนมากและจะอัฟเดรตกับทางสาขาโดยตรงตลอดเวลาทางเราจึึงไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ อย่างไรแล้ว CC แนะนำติดต่อกลับทางสาขาด้วยตนเองได้เลยค่ะ
              • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                nicha15
                ไม่มีเบอร์ติดต่อแต่ละ shop โดยตรงใช่ไหมคะ ต้องไปที่ shop เองเท่านั้น?
                • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                  callcenter
                  ใช่แล้วค่ะ   คุณ Nicha15     สำหรับ AIS SHOP จะไม่มีเบอร์ติดต่อนะคะ เนื่องจากเป็นศูนย์ที่เปิดให้บริการเพื่อดูแลผู้ใช้บริการโดยตรงค่ะ
                  • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                    nicha15
                    ขอบคุณค่ะ
                    • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                      callcenter
                      CC ยินดีดูแลนะคะ ทั้งนี้หากต้องการสอบถามข้อมุลหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC กลับมาเพิ้มเติมได้เลยค่ะ
                      • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                        nicha15
                        เครื่องได้มาแร้วค่ะ ที่เซลทรัลลาดพร้าว แต่มีปัญหาเรื่องเครือข่าย ณ ปัจจุบันพักอยุ่ที่ dcondo อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ อย่าว่าแต่ 3G เลยค่ะ สัญญาณเครื่อข่ายยังไม่มีเลย ใครโทรหาก็ไม่ค่อยติด เครือข่ายอื่นมา ยกเว้น AIS ทำไมหรอคะ
                        • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                          callcenter
                          หากคุณ Nicha15 ลองเลือกเครือข่ายด้วยตนเองแล้ว และ ลองสลับซิมไปใส่กับเครื่องอื่นแล้วยังคงพบปัญหาอยู่  CC รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อส่งตรวจสอบให้นะคะ   โดยระบุรายละเอียดให้ครบถ้วนดังนี้ค่ะ    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา  3.ยี่ห้อ/รุ่น  โทรศัพท์ที่พบปัญหา  4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่
                          • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                            nicha15
                            โทรศัพท์เป็นทุกยี่ห้อ ไม่ใช่แค่พื้นที่เดียวแต่เป็นทุกพื้นที่ของคอนโด เคยแจ้งที่นิติแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่ใช่เป็นแค่วันนี้ เท่าที่ย้ายเข้ามาอยู่ที่นี้ก็พบปัญหานี้ทุกคน  Dcondo อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ถ.ลาดกระบัง ซ.ลาดกระบัง 20/1 สัญญาณมีมากสุด 2 ขีดเท่านั้น เพราะไม่ได้เป็นแค่ดิฉัน แต่เป็นทุกตึกทุกชั้น ดิฉันอยู่ชั้น 2ค่ะ
                            • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                              callcenter
                              ขอบคุณที่แจ้งข้อมูลกลับเข้ามาค่ะ   แต่ CC  ยังไม่สามารถส่งตรวจสอบกับหน่วยงานวิศวกรรมได้  เนื่องจากรายละเอียดยังไม่ครบถ้วนค่ะ   รบกวนคุณ  Nicha15  ระบุรายละเอียดทีละหัวข้อตามที่ CC แจ้งไว้ด้านบนอีกครั้งนะคะ
                              • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                                nicha15
                                1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท  -- Dcondo อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ของ บ.แสนสิริ - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด -- 8 ชั้น มีปัญหาทุกชั้น - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ -- ทาวน์พลัส อ่อนนุช โมเดิร์นทาวน์เฮาส์ แสนสิริ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร -- ถ.ลาดกระบัง ซ.ลาดกระบัง 20/1 ติดถนน    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา -- ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ทุกเวลา 7/24 3.ยี่ห้อ/รุ่น  โทรศัพท์ที่พบปัญหา  --  ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่นที่ใช้ชิม 12call ais GSM.. 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด -- 90% ไม่มีแม้แต่ 1 ขีด มีมากสุดเท่าที่ประชุมกัน 2ขีด 5.อาการที่พบ --  ไม่มีสัญญาณ ปลายสายติดต่อไม่ได้ ไม่มี 3G โทรออกไม่ได้บ่อยครั้งมากกกกกก 6.เบอร์ปลายทาง --  ทุกเครื่อข่าย ทุกพื้นที่(กทม ปริมณฑล ต่างจังหวัด) เบอร์มือถือ เบอร์บ้าน  7.เบอร์ติดต่อกลับ-- 082 086 2949 (ทรู) 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่ -- ทุกพื้นที่ ทุกชั้น ลาดจดรถ สระว่ายน้ำ (ทุกพื้นที่ของ Dcondo อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ)   ------------------------------------------------------------------------------------- เดือดร้อนมาก อุตส่าห์หาซื้อ Samsung Galaxy S 3 จากค่ายอื่น แต่มาใช้เพ็คเกจ ชิม ของ AIS ค่อยข้างผิดหวังนิดหนึงค่ะ
                                • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                                  callcenter
                                  ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ  CC ได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานวิศวกรรมทำการตรวจสอบให้แล้วค่ะ  หากทราบผลจะเข้ามาแจ้งให้คุณ Nicha15 ทราบอีกครั้งค่ะ
                                  • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                                    callcenter
                                    CC  ได้ทำการส่งตรวจสอบให้แล้วนะคะ   ซึ่งเจ้าหน้าที่วิศวกรรมแนะนำให้ลองนำ Sim Card ติดต่อศูนย์บริการ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซ  เพื่อตรวจสอบหรือเปลี่ยน SIM Card ค่ะ
                                    • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                                      nicha15
                                      ถ้าอย่างนั้นต้องเปลี่ยนทั้งคอนโดอ่ะค่ะ อีกอย่างดิฉันเพิ่งไปเปลี่ยนซิมเป็นซิมมินิมา ก้อยังเหมือนเดิมนี่คะ
                                      • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                                        callcenter
                                        CC เข้าใจคุณ nicha15 ค่ะ  CC เองอยากให้ลูกค้าทุกท่านได้ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่สำหรับกรณีนี้ CC ยินดีส่งให้กับทีม Engineer อีกครั้ง หากทราบผลเพิ่มเติมจะรีบแจ้งกลับทันทีค่ะ
                                        • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                                          nicha15
                                          นี่ก็วันที่ 20 ยังไม่มีความคืบหน้าเลยหรอคะ มันไม่มีสัญณาณเลย รอนานมากแล้ว
                                          • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                                            callcenter
                                            CC ยังคงติดตามปัญหาให้อยู่นะคะ ขณะนี้ทีม Engineer ยังอยู่ระหว่างทำการตรวจสอบให้ค่ะ
                                            • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                                              callcenter
                                              เรียน  คุณ nicha15    CC ได้รับผลการตรวจสอบจากหน่วยงาน Engineer แล้วนะคะ   หลังจากทำการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่าพื้นที่ดังกล่าวมีสัญญาณ 3G อ่อน   แนะนำให้ทำการปิด 3G  แล้วลองใช้งานใหม่ค่ะ
                                              • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                                                ืnamninga
                                                ขอถามหน่อยคะพอดีว่ามีญาติซื้อกาแล็กซี่เอส3เป็นเครื่องของดีแทค ไม่ทราบว่าเราสามารถจะใช้ซิมวันทูคอลได้มั้ยคะ
                                                • Re: สอบถามเรื่อง Samsung Galaxy S 3
                                                  callcenter
                                                  สามารถใช้ร่วมกับตัวเครื่องได้เช่นกันครับ