13 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 ม.ค. 2013, 16:29 น. โดย callcenter

    รบกวนถามเรื่องใบแจ้งหนี้

    lookn
      คือตัวเรามีคนโทรก่อกวน จึงได้สอบถามจนท.เพื่อขอเปลี่ยนเบอร์ และ จนท. ได้ทำการสุ่มเบอร์ให้เลือก 4 เบอร์ให้เลือกเพื่อเปลี่ยนเบอร์ โดยบอกว่าข้อมูลการใช้งานของเรายังเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเปลี่ยนเบอร์ใหม่(รายเดือนนะคะ)   ทีนี้พอเรากดเช็คยอด *911*1# ยอดการใช้เป็น 0 ทั้งหมด  เช็คใน eservice เราได้โปรโมชั่นเหมือนเดิมทุกอย่าง ซึ่งเป็นแบบโปรเหมาจ่ายรายเดือน และรอบบิลของเราจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากถามว่า จะมีใบแจ้งหนี้มาที่เราคิดเป็นยังไง   เบอร์เก่าก่อนเปลี่ยน จะมียอดค่าใช้บริการตามโปรโมชั่นใช่หรือไม่ เบอร์ใหม่ที่บอกว่าข้อมูลเดิมซึ่งเพิ่งเปิดใช้วันที่ 8 จะคิดค่าใช้บริการเราอย่างไร คิดต่อจากเบอร์เดิมหรือไม่ เพราะเรายังใช้ไม่หมดโปรของเดือนนี้เลยด้วยซ้ำ   ขอความกรุณาช่วยอธิบายด้วยนะคะ และหวังว่าคงไม่มีการเบิ้ลบิล ขอบคุณค่ะ